Rabbit Hole AT Phuket โพรงกระต่ายแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต

          ทุกท่านสามารถสัมผัสกระต่ายตัวจริงได้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่สูตรพิเศษที่เราได้คัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ทั้งวัตถุดิบและกระบวนการรังสรรค์ที่ใส่ใจทุกเมนูจนเป็นสูตรเฉพาะที่โพรงกระต่าย
ไม่เพียงรสชาติอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่เท่านั้นที่เลิศรสแล้ว แต่บริเวณโดยรอบของร้าน ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศ ที่ประหนึ่งว่าทุกท่านที่มาได้หลุดไปยังภาคเหนือของประเทศ ทั้งน้ำตกขนาดใหญ่ทามกลางหุบเขาอันเขียวขจีล้อมรอบทุกด้าน เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย อีกทั้งพื้นที่ที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการผักผ่อน หรือการทำกิจกรรมของครอบครัว และที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องดื่มสูตรพิเศษ "แฮรี่พอตเตอร์เบียร์" ที่เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ท่ามกลางบรรดากระต่ายสุดน่ารัก ที่มามอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน 
จึงอยากเชิญทุกท่านมาผ่อนคลาย เที่ยวที่ Rabbit Hole AT Phuket (โพรงกระต่าย) รับรองคุณจะได้หลายอย่างกลับไป ทั้งความประทับใจ ความสุขที่ได้มาเที่ยวกับครอบครัวก็จะยิ่งทำให้บรรยากาศในครอบครัวเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ที่นี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนสมอง ร่างกาย เมื่อคุณมาเยือนแล้วก็จะได้กลับไปทำงานได้อย่างเต็มที่ หากคุณกำลังเลือกว่าจะมาเที่ยวที่ Rabbit Hole AT Phuket (โพรงกระต่าย)ดีไหมเราแนะนำให้มา ต้นไม้ร่มรื่นรอให้คุณและคนที่คุณรักมาสัมผัสธรรมชาติดั่งมนต์สะกดของที่นี้และคุณจะติดใจจนมาอีกแน่นอน

สามารถติดต่อ สอบถามได้ที่ 

Facebook  : Rabbit Hole at Phuket 

ลิ้งค์          : https://www.facebook.com/Rabbit-Hole-at-Phuket-1283580625144861/

โทรศัพท์     : 082-2192389