มาพัทลุงต้องแวะ! NAYA Cafe&Bakery ส่งต่อความอร่อยของเครื่องดื่มและอาหารจากวัตถุดิบออร์แกนิค และคาเฟ่สไตล์นอร์ดิกท่ามกลางวิวท้องนา 19 ไร่

ใครมีแพลนมาเที่ยวพัทลุง ต้องปักหมุด! เปิดพิกัดให้แล้วกับร้าน NAYA Cafe&Bakery “พร้อมให้คุณครบจบเรื่องเที่ยว ชมธรรมชาติ ไปพร้อมๆ กับรักษ์สิ่งแวดล้อมในที่เดียว” ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเช็กอิน สายรักษ์ธรรมชาติ หรือแม้แต่คอกาแฟก็มาได้

NAYA Cafe&Bakery คือคาเฟ่สไตล์นอร์ดิกผสมผสานกับวิถีท้องถิ่นจากงานกระเบื้องดินเผา ตัวร้านอยู่ใกล้ตัวเมืองพัทลุง ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดเพอร์เฟค สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาในพื้นที่โคกหนองนาที่ใช้ทำการเกษตรอินทรีย์แบบยั่งยืน ทางร้านมีบริการให้ตั้งแต่เครื่องดื่ม เมนูอาหาร ของหวานเบเกอรี่ อีกทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยง ห้องทำกิจกรรมเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ภายในฟาร์มอย่างเต็มรูปแบบ

จุดเด่นของทางร้าน คือการพาทุกท่านได้ย้อนวันวานกลับไปหาวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม ด้วยการใช้วัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูอาหารปักษ์ใต้รสชาติจัดจ้าน เบเกอรี่ และเมนูเครื่องดื่ม กาแฟสุดพิเศษจาก ‘วัตถุดิบออร์แกนิค’ ในฟาร์มมาจัดเสิร์ฟให้ได้ทานกันแบบสดๆ จานต่อจาน ความอร่อย และความสะอาดบอกเลยว่ายืนหนึ่ง

สำหรับคอกาแฟ บอกเลยว่าทางร้านไม่น้อยหน้า เพราะทางร้านได้ทำระบบการจัดการที่ผ่านมาตรฐานระดับสากล และการเข้าเรียนหลักสูตรจากสถาบันกาแฟโดยตรง ทำให้กาแฟของทางร้านมีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมอย่างไม่เหมือนใคร

ไม่ใช่แค่สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แต่ NAYA Cafe&Bakery เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ของการทำเกษตรอินทรีย์ที่เป็นทั้งผู้ผลิต และผู้ให้ความรู้จากประสบการณ์จริง ทั้งการทำกิจกรรม การนำสินค้าในชุมชนมาจัดจำหน่ายให้ได้หยิบไปเป็นของฝาก และการบริการด้วยความจริงใจ

มองหาที่เที่ยวที่จะให้ได้ครบจบทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว และการสัมผัสกับวิถีพื้นบ้าน ต้องมาที่ NAYA Cafe&Bakery สวรรค์ของคนรักการท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่มีไลฟ์สไตล์เก๋อย่างไม่เหมือนใคร ปักหมุดตามมาให้ไว บอกเลยว่าของเขาดีจริง!

Facebook : NAYA Cafe&Bakery
เบอร์โทร : 065 553 3911

Facebook : https://www.facebook.com/nayacafe.wof