“Khuannoon banana” สินค้าจากวัตถุดิบกล้วยในชุมชน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ปลอดภัย อร่อย ดีต่อสุขภาพ สั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์

        ของอร่อยของดี คุณภาพล้นกระปุก การันตีคุณภาพและความปลอดภัย ผ่านการรับรองอย. สาวกของทานเล่นจากผลิตภัณฑ์กล้วยต่าง ๆ ห้ามพลาดกับ “Khuannoon banana” ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกล้วย หลากหลายแบบ อร่อยทุกอย่าง คุณภาพทุกกระปุก ราคาเป็นมิตร สนับสนุนและรังสรรค์โดยชุมชนอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เสริมสร้างชีวิตให้กับชาวบ้านและชุมชนให้มีรายได้ สร้างสินค้าประจำชุมชนต่อยอดสู่เชิงพาณิชย์ ความสุขที่กินได้ และสร้างชุมชนเป็นแหล่งเรียนรู้ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ

        ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากฟาร์มและแหล่งเรียนรู้ควนขนุน จุดเริ่มต้นมาจากความต้องการสร้างรายได้ให้กับชุมชนโดยวัตถุดิบที่มีอยู่ทุกบ้าน ซึ่งก็คือ “กล้วย” ผลิตภัณฑ์ “Khuannoon banana” ได้แก่ กล้วยอบคลีน กล้วยอาบแดด ผงกล้วยพร้อมชง ชาปลีกล้วย และเบเกอรี่จากกล้วย ซึ่งทั้งหมดผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน มีคุณภาพตั้งแต่การปลูกกล้วยแบบออแกนิคโดยเงื่อนไข “ปลูกแบบปลอดภัย” ไม่ใช้ยาฆ่าแมลง ไม่มีสารอันตรายตกค้าง ดีต่อสุขภาพ คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี และผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและปลอดภัย จนเกิดเป็น “Khuannoon banana” ผลิตภัณฑ์จากกล้วยต่าง ๆ ที่เหล่าชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างถูกใจ และอุดหนุนกันอย่างอบอุ่น

        “Khuannoon banana” ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ รับประกันว่าเป็นสินค้า Good food Good Life ผ่านการรับรองจากอย. สำหรับสายสุขภาพสามารถทานได้โดยไม่ต้องกังวล มีประโยชน์ดีต่อสุขภาพ ราคาไม่แพง ทานได้ทุกคนทุกเพศทุกวัย อิ่มอร่อยกับรสชาติของกล้วยชุมชนควนขนุนที่สะอาด ปลอดภัย และอร่อยได้แล้วทุกวัน สินค้าพร้อมส่ง สนใจอุดหนุนสินค้า อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง สามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยผ่านเพจ Facebook และ Shopee ของ “Khuannoon banana”


ที่อยู่: บริษัทพรรษาอินเตอร์ฟู้ด เลขที่ 132 ม.10 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93110
เวลาเปิดทำการ: หน้าร้าน ณ ตลาดไสยวน เปิด วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น. - 19.00 น. และ 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์
Tel: 099 483 2482
Facebook: Khuannoon Banana ควนหนุน บานาน่า
Gmail: khunnoonbanana@gmail.com
Shopee: Khunnoon Banana
https://shopee.co.th/khunnoonbananaa

Facebook : https://www.facebook.com/khunnoonbanana/