ความอร่อยรูปแบบใหม่ “ไข่ปลาทอดกรอบคนยอ” อร่อยเข้มเต็มไข่ปลา ต้องลอง !!

อาหารยอดฮิตที่เกิดจากภูมิปัญญาชาวบ้านในพื้นที่ทะเลน้อย ใครที่เคยเดินทางไปที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง คงจะรู้จักเมนูนี้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ “ไข่ปลาทอดกรอบ จากแบรนด์คนยอ” เมนูเด็ดประจำถิ่นที่ปรับความอร่อยให้สามารถทานได้ทุกที่ เพราะแพ็คลงถุงมาให้แบบพกพาสะดวก ทานง่าย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ลิ้มลองความอร่อยนี้ได้

ก่อนอื่นต้องเล่าที่มาของไข่ปลาทอดกรอบ ของ “แบรนด์คนยอ” นั้นเริ่มมาจากคุณธนัญญาณ์ ตู้เซ่ง และคุณธีรวัฒน์ ตู้เซ่ง สองสามีภรรยาที่มีความคิดอยากให้ทุกคนได้ทานไข่ปลาทอด เมนูเด็ดของจังหวัดพัทลุง จึงได้ร่วมกันคิดค้นให้สามารถเก็บได้นานขึ้น จนเกิดเป็น “ไข่ปลาทอดกรอบ แบรนด์คนยอ” บรรจุอยู่ในถุงฟอยด์สีเหลืองอันโดดเด่น เป็นอาหารและของทานเล่นที่ทำจากไข่ปลาตะเพียนและไข่ปลายี่สก คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศจากทะเลน้อยพัทลุง เป็นความกลมกล่อมที่อร่อยจนหยุดทานไม่ได้

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมต้องเป็น “แบรนด์คนยอ” ซึ่งชื่อแบรนด์นั้นมาจาก “ยอ” เครื่องมือจับปลาชนิดหนึ่งที่ชาวบ้านในพื้นที่ใช้ในการจับปลา นั่นจึงกลายมาเป็นคำว่า “คนยอ” ที่มีความหมายว่าคนที่ใช้วิถีชีวิตในการใช้ยอหาปลา โดยมีสัญลักษณ์ของแบรนด์เป็นรูปคนอุ้มปลา อันเป็นภูมิปัญญาของชาวบ้าน และสื่อถึงวิถีชีวิตของชาวพัทลุงได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมนูเด็ดชนิดนี้เป็นอาหารที่มักพบเห็นได้ตามตลาดทั่วไปในภาคใต้ และปัจจุบันได้กลายเป็นเมนูยอดฮิตติดอันดับต้น ๆ ของพัทลุง

“ไข่ปลาทอดกรอบ แบรนด์คนยอ” ผลิตจากไข่ปลาตะเพียนและปลายี่สกที่คัดสรรมาอย่างดี ผ่านการคลุกเคล้าด้วยสมุนไพรอย่างลงตัว นำมาทอด สลัดน้ำมัน แล้วอบแห้งจนได้ที่กลายเป็น
ไข่ปลาทอดกรอบ เป็นสูตรเฉพาะ "คนยอ" เหมาะสำหรับทานเล่นได้ทุกเวลา สามารถเก็บได้นานขึ้น การันตีด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้าผู้ชื่นชอบทานไข่ปลาเป็นอย่างดี และทางแบรนด์เป็นเจ้าแรกที่ผลิตไข่ปลาทอดกรอบ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทานเมนูนี้ รวมถึงคนที่เที่ยวทะเลน้อยอยากจะซื้อไปฝากญาติมิตร แต่แบบดั้งเดิมไม่สามารถเก็บได้นาน ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าจากทางแบรนด์ได้

หากใครที่อยากจะลิ้มลองและมีไว้ครอบครองเพื่อความอุ่นใจ สามารถคลายหิวได้ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน หรือจะพกติดกระเป๋าไปเที่ยวก็ได้ เอาเป็นว่า “ไข่ปลาทอดกรอบ แบรนด์คนยอ” ของอร่อยต้องบอกต่อ ใครไม่ได้กิน ถือว่าพลาดมาก!!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 123 มาร์เก็ตติ้ง 205 หมู่ที่ 12 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
โทร : 087 895 8644
Facebook : ไข่ปลาทอดกรอบ คนยอ ทะเลน้อย พัทลุง เพจหลัก

** เลขที่ใบอนุญาต : 93-2-003566-0001 เเละ กอท.ฮล. 83 B240 010 0663 **

Facebook : https://web.facebook.com/Crispyfisheggs/?_rdc=1&_rdr