จุดแวะพักรถ Padio แหล่งรวมของฝากขึ้นชื่อเมืองพัทลุง

หยุดยาวใกล้เข้ามาแล้ว ใครหลายๆ คนคงแพลนเที่ยวไว้แล้วเรียบร้อย เมืองใต้ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดฮิตสำหรับคนที่ต้องการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ครั้นจะจองตั๋วเครื่องบินก็ราคาสูง หลายๆ คนจึงเลือกที่จะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว และหยุดยาวนี้การเดินทางมาเที่ยวเมืองใต้จะต้องพิเศษกว่าเดิม ต้องมาแวะพักรถเติมพลังกันที่จุดพักรถปาดิโอ จังหวัดพัทลุง และจังหวัดกระบี่

ปาดิโอ จุดพักรถที่จะตอบโจทย์สำหรับใครก็ตามที่เดินทางมาท่องเที่ยวถึงเมืองใต้อย่างพัทลุงและกระบี่ โดยคำว่าปาดิโอ มาจากคำว่า ปาดิ ซึ่งในภาษามาลายู แปลว่า ข้าวเปลือก ที่มีจุดเริ่มต้นจากธุรกิจแรกเริ่มของเจ้าของร้านที่ทำโรงสีข้าว ต่อด้วยการเปิดร้านขนม และในที่สุดก็ได้ขยับขยาย พัฒนามาจนเป็นจุดพักรถปาดิโอ

ปาดิโอ โดดเด่นด้วยการเป็นจุดแวะพักรถที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบสำหรับเหล่านักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้มากกว่า 100 คัน เรียกได้ว่ารถบัสหรือรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถจอดได้อย่างสบาย ไม่ต้องแย่งที่ อีกทั้งยังสามารถรับลูกค้าครั้งละหลายร้อยคนได้แบบชิลๆ มีห้องน้ำให้ได้แวะทำธุระส่วนตัวมากถึง 40 ห้อง นอกเหนือไปจากนี้แล้วยังมีอาคารละหมาดสองชั้นไว้สำหรับผู้ที่ต้องทำละหมาดอีกด้วย

หากพูดถึงจุดแวะพัก จะขาดไม่ได้เลยคือของฝาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเมนูขนม โดยขนมทุกอย่างของทางร้านปาดิโอนั้นจะทำสดใหม่หลังร้านทุกวัน และยังมีใบรับรองฮาลาลอย่างถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าร้านปาดิโอ ชาวมุสลิมมั่นใจในผลิตภัณฑ์ได้

ที่ปาดิโอ พร้อมส่งขนมของฝากกว่า 300 ชนิด ที่ทำเองทุกอย่าง ให้คุณภาพที่สด ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบราวนี่ กล้วยทอด ครัวซองท์ ขนมปังอบกรอบ พายไต้หวัน เครปมาเก๊า และที่สุดของขนมของฝากขึ้นชื่อตัวเด็ดที่ไม่ควรพลาดคือกะหรี่ปั๊บ ขนมเปี๊ยะ และเค้กมะพร้าวอ่อน บอกเลยว่าหากมาที่ปาดิโอ เราคือตลาดสดเบเกอรี่ ที่มีสินค้าฮาลาลทุกอย่าง ครบ จบ ในเรื่องของฝากได้ในที่เดียว อีกทั้งใครที่ซื้อครบ 100 ฟรีไปเลยกับเครื่องดื่มสุดคุ้ม มีให้เลือกทั้งชา น้ำหวาน และกาแฟ


เหล่านักเดินทาง หยุดยาวนี้ใครแพลนเดินทางผ่านจังหวัดพัทลุงและจังหวัดกระบี่ หากกำลังมองหาร้านของฝากดีๆ ต้องมาแวะที่ปาดิโอ จุดพักรถที่จะมอบความสุขให้คุณในระหว่างการเดินทาง มาแวะพักกันสักนิด แล้วจะรัก Padi-O ร้านของฝากขึ้นชื่อของเมืองพัทลุง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่: สาขา 1 ต.ท่าแค จ. พัทลุง สาขา 2 ชุมชนบ้านทุ่ง อ.เมือง จ.กระบี่
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดให้บริการทุกวัน 06.40-20.00 น.