"พุงปลิ้นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ทะเลเผา" บุฟแฟต์ทะเลเผาสุดคุ้ม อิ่ม อร่อย คุ้มเวอร์ !!

พบกับร้านบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ทะเลเผา ในย่านใจกลางเมืองพัทลุง ที่มีความครบเครื่องอิ่มแบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา กินเท่าไหร่ไม่มีคำว่าเบื่อ ที่อยากจะท้าให้คุณมาลอง ต้องที่ "พุงปลิ้นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ทะเลเผา" คัดสรรอาหารทะเลสดใหม่ ไซส์ใหญ่มีทั้งกุ้ง หมึก ปู ปลา หอยหลากหลายชนิด ใครเป็นสายกิน ห้ามพลาด !!

"พุงปลิ้นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ทะเลเผา" มีให้เลือกทานได้ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ในราคา 189 บาท หรือหมูกะทะและทะเลเผา ในราคา 298 บาทเท่านั้น เท่านี้ยังไม่พอ ยังรวมเครื่องดื่ม สามารถเลือกทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลากันไปเลย ด้วยวัตถุดิบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ หรือวัตถุดิบส่งตรงจากทะเลอย่างกุ้ง หมึก ปู ปลา รับรองทั้งราคาและคุณภาพ สุดโดนใจ ใครไหว รีบมากินกันได้เลย

นอกจากความอร่อยสุดคุ้มจากเมนูบุฟเฟ่ต์ของทางร้าน ยังเพิ่มความความอร่อยได้อีก ด้วยน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติ โดยเฉพาะน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้าน ที่แตกต่างจากร้านอื่น คัดเลือกวัตถุดิบอย่างพริก และมะนาวอย่างดี ผ่านกรมวิธีที่ไม่เหมือนใคร สะอาด ปลอดภัย กินอย่างสบายใจได้เลย อีกทั้งยังมีน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติให้เลือกอีกด้วย รับรองว่าฟินสุด ๆ

การันตีจากลูกค้าหลายคนที่จัดมาแล้วคอนเฟิร์มว่าอิ่ม อร่อย สมชื่อร้าน "พุงปลิ้นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ทะเลเผา" ไปแล้วต้องไปซ้ำ คุ้มมาก สายกินคนไหนที่เข้าร้านนี้แล้วไม่อิ่ม พุงไม่ปลิ้น ไม่ต้องกลับ จะต้องเดินกลับอย่างพุงปลิ้นกันทุกราย !! หากใครต้องการจัดเลี้ยงสังสรรค์ หรือต้องการโต๊ะใหญ่ แนะนำว่าให้โทรจองไว้ก่อนนะ ถ้าไม่โทร. โต๊ะเต็มไม่รู้ด้วยน้า ตัวร้านก็โล่งโปร่งสบาย บรรยากาศน่านั่งกินชิลล์ มีให้เลือกทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง ที่แถมยังมีที่จอดรถสะดวกเวอร์

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 51 ถ.เพชรเกษม ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 22.00 น.
Tel : 092 908 8288
Facebook : ร้านพุงปลิ้นบุฟเฟ่ต์&หมูกะทะ ทะเลเผา

Facebook : web.facebook.com/ร้านพุงปลิ้นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ-ทะเลเผา-417803851902873/