“ซูชิหมีพ่นไฟ” ซูชิราคาเบา ๆ แต่คุณภาพเกินราคา อร่อยเต็มคำ สายซูชิต้องไม่พลาด !

ถ้าหากพูดถึงอาหารญี่ปุ่นที่คนไทยชื่นชอบที่สุดก็คงเป็น “ซูชิ” ที่นิยมแพร่หลายไปทั่วประเทศ วันนี้ทางเราจึงขอแนะนำร้านซูชิที่ราคาไม่แพงแต่คุณภาพพรีเมี่ยม อร่อยคุ้มที่สุดในจังหวัดพัทลุง

“ร้านซูชิหมีพ่นไฟ Sushi Bear Fire สาขาพัทลุง” ที่มีซูชิและอาหารญี่ปุ่นต่าง ๆ ให้คุณเลือกสรรมากกว่า 60 รายการ โดยมีเมนูซิกเนเจอร์คือ ซูชิหมีพ่นไฟ ซูชิย่างไฟ ที่สายกริลล์ สายย่างต้องมาลอง เพราะซูชิของร้านนี้คัดสรรมาด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม เป็นซูชิขนาดใหญ่คำโต ๆ รับประกันรสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน

และทางร้านยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร พร้อมเครื่องดื่มต่างๆในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นเบค่อนพ่นไฟ เบคอนชีสลาวา เนื้อวัวออสเตรเลียบาร์บีคิว เนื้อวัวซอสสไปซี่ แซลมอนเบิร์นชีสลาวา สันคอหมูบาร์บีคิว ซูชิทอดไส้แซลมอน และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ทางร้านมีบริการบุฟเฟ่ต์สำหรับวันเสาร์ และอาทิตย์ ให้ลูกค้าได้กินอิ่มกันแบบจุก ๆ ในราคาเพียง 169 บาท โดยมีเมนูซูชิกว่า 25 รายการ และมีเมนูทานเล่นอย่างมินิสลัดคอกเทล ยำปูอัด สลัดผัก เกี๊ยวซ่า และเมนูอื่น ๆ ให้เลือกทานแบบหยิบไม่อั้น พร้อมมีบริการชาเขียวเย็นฟรี !

บอกได้เลยว่า “ร้านซูชิหมีพ่นไฟ Sushi Bear Fire สาขาพัทลุง” เป็นร้านซูชิที่คุ้มเกินราคา ใครที่อยู่พัทลุงหรือมีโอกาสได้ไปพัทลุงก็แนะนำให้ไปทานที่ร้านนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง !

พิกัด : เลขที่ 63/21 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000
เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : โทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 082-8213891 (สนใจแฟรนไชส์ติดต่อ 096-914-6991 คุณเบบี้)

Facebook : ซูชิหมีพ่นไฟ Sushi Bear Fire สาขาพัทลุง

Facebook : https://www.facebook.com/Sushibearfirephatthalung/