จุดเช็คอินใหม่ ”มะขามพังงา Café & Restaurant” จ.พังงา

มะขามพังงา เดิมทีเป็นสถานที่ท่าเรือส่วนตัวไว้สำหรับเดินทางไปหมู่เกาะสิมิลันและสุรินทร์ หลังจากที่เจอวิกฤตโควิด 19 ได้หันมาทำธุรกิจส่วนตัวเป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารที่ขึ้นชื่อไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่ม หรืออาหารพื้นเมืองรสเด็ด

ภายในร้านมีการตกแต่งสไตล์บาหลี มีโต๊ะให้นั่งทั้งภายในร้านและนอกร้าน สามารถนั่งชมวิวทะเลที่สวยงามรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ อากาศดี รับลมทะเลตลอดทั้งวัน และในช่วงตกเย็นได้นั่งดูพระอาทิตย์ตก ยิ่งสวย บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนในทุก ๆ วัน

มะขามพังงา มีบริการอาหารใต้พื้นเมืองสูตรดั่งเดิมที่พลาดไม่ได้ อย่างหมูตุ๋นกัญชาที่ใช้สมุนไพรหลายชนิดในการตุ๋น แกงส้มหมึกยัดไส้ที่ทางร้านได้สูตรเครื่องแกงมาจากที่ข้ึนชื่อในเมืองใต้ อีกทั้งยำส้มโอสูตรโบราณที่ใส่มะพร้าวคั่วและเครื่องเคียงต่างตามสูตรโบราณ

และเครื่องดื่มอารมณ์ดีที่มีส่วนผสมของกัญชา ตลอดจนกาแฟสเปเชียลตี้ที่เก็บเกี่ยวและทำการโพรเซสเอง เป็นกาแฟไทยที่ได้รับรางวัลที่ 6 ในเวที THAI SPECIALTY COFFEE AWARDS

ทางร้านมีบริการ WiFi ปลั๊กไฟไว้สำหรับชาร์จแบต มีที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาดและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวระหว่างรอเรือที่ท่าเรือ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น. สามารถติดตามได้ที่...

Facebook : มะขามพังงาคาเฟ่
Instagram : makhamphangnga

Facebook : https://www.facebook.com/jl.marina.phangnga Instagram : https://www.instagram.com/makhamphangnga/