“ เขาหลักแคมป์ปิ้ง (Khao Lak Camping) ” จุดเช็คอินเขาหลัก เปิดใหม่ คาเฟ่สไตล์มินิมอลและจุดแคมป์ปิ้ง

เขาหลัก จ.พังงา ที่เที่ยวยอดฮิตในหมู่คนไทยและต่างชาติ ใครที่เป็นสายชอบเที่ยวต้องถูกใจเขาหลักแน่นอน น้ำทะเลสีฟ้า สีเขียวของต้นไม้ธรรมชาติ และท้องฟ้าที่สวยงาม เอาใจสายเที่ยวแบบธรรมชาติและสายเที่ยวแบบคาเฟ่ แค่เพียงนึกถึง “เขาหลักแคมป์ปิ้ง (Khao Lak Camping)” คาเฟ่ลับ ๆ สไตล์แคมปิ้ง ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

“เขาหลักแคมป์ปิ้ง” คาเฟ่ที่แฝงด้วยกลิ่นอายธรรมชาติและแคมป์ปิ้งลานสวนปาล์มแบบแท้จริง บรรยากาศร่มรื่น รับประกันความฟินแบบเต็มสิบ เปลี่ยนบรรยากาศจากแคมป์ปิ้งเดิม ๆ ไปได้เลย เปิดประสบการณ์การตั้งแคมป์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะที่นี่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ 360 องศา  มองเห็นอารมณ์ของท้องฟ้าสลับสี สัมผัสธรรมชาติ และแสงดาวที่พร่างพราวในยามราตรี

ที่นี่โดดเด่นด้วยดีไซน์ออกแบบอย่างเก๋ไก๋ สวยปังทุกมุม ภายในห้องตกแต่งอย่างพิถีพิถัน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาเดี่ยว คู่รัก หรือครอบครัว ก็เหมาะมากที่จะมาพักผ่อน ที่ “เขาหลักแคมป์ปิ้ง” อย่างแน่นอน ที่เด็ดสุด คือ ริมคลองข้างลานแคมป์ปิ้ง น้ำคลองเย็น ใส เป็นการปาร์ตี้ในคลองที่แรกและที่เดียวในไทย ช่วยดับความร้อนต้อนรับซัมเมอร์ จนทำให้คุณลืมปาร์ตี้แบบเดิม ๆ ไปได้เลย

ภายในคาเฟ่ มีเครื่องดื่มหลากหลาย และยังมีอาหารสไตล์ไทย สไตล์ยุโรป เอาใจสายกินให้ฟินไปอย่างจุใจ และไฮไลท์เด็ดของที่นี่ จะเป็นปาร์ตี้ปิ้งย่างในช่วงเย็น ที่จัดเต็มเครื่องดื่ม เอาใจสายชิลล์ที่ต้องการเครื่องดื่มมาช่วยเติมเต็มความสนุก ทั้งคอกเทล เหล้าปั่น และเบียร์ แอบกระซิบบอกเลยว่า ราคาเป็นกันเองสุด ๆ เหล้าปั่นราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และเบียร์ราคาเริ่มต้น เพียง 80 บาทเท่านั้น !!

โปรโมชันร้อนแรงที่สุดแห่งปี " เราเที่ยวแคมป์กัน " ลดสุดพิเศษ กับราคาเต็นท์ที่พัก
- เต็นท์กระโจมแอร์ ราคาปกติ 1,490 บาท เหลือเพียง 900 บาท
- เต็นท์กระโจมพัดลม ราคาปกติ 990 บาท เหลือเพียง 600 บาท
- จองและเข้าพักได้ตั้งแต่ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2565 ( ยกเว้นเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
**ราคาโปรโมชั่น ไม่รวมอาหารเช้า
**โปรโมชันราคา สำหรับ 2 ท่าน

เช็คอินพักที่นี่ ใครที่เป็นสายเซลฟี่ที่ชอบถ่ายรูปจะต้องชอบ เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก บรรยากาศดี พร้อมบริการอย่างเต็มที่ แนะนำมาพักที่ “เขาหลักแคมป์ปิ้ง”คุณจะประทับใจกับการพักผ่อนที่นี่อย่างแน่นอน !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ซอยตรงข้ามโรงเรียนบ้านลำแก่น ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน โซนคาเฟ่ เปิดเวลา 10.00 – 17.00 น. และโซนบาร์คอกเทล เปิดเวลา 17.00 – 22.00 น.
Tel : 084 - 8485252 / 089 - 2806195
Facebook : khao lak camping

Facebook : https://web.facebook.com/khaolakcamping