บริการเช่าสินสอด ทองหมั้น เจ้าแรกในภาคใต้ - แวร์ซายย์สินสอด

      ขึ้นชื่อว่า งานแต่งงาน ก็ย่อมมีภาพจำว่าเป็นงานใหญ่งานหนึ่งในชีวิตคนเรา มีการเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานกันมากหน้าหลายตา บางรายจัดงานกันยิ่งใหญ่ตั้งแต่ระดับจังหวัดไปจนถึงระดับประเทศ และแน่นอนจำนวนเงินที่ใช้ไปกับงานนั้น ย่อมเป็นเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว

      หลาย ๆ คนมีความฝัน จัดงานแต่งงานให้ดูดีที่สุดในชีวิต เท่าที่ตัวเองจะทำได้ และแน่นอนว่า 1 ในปัญหาโลกแตกนั้นคือ เงินสินสอด ที่จะต้องนำมาใช้ในงาน ซึ่งไม่ใช่เงินจำนวนน้อย ๆ บางคนอาจต้องทำงานมาค่อนชีวิตเพื่อให้ได้แต่งงานเลยก็มี ก็ตามตัวอย่างในนิยาย หรือละครในยุคก่อนนั่นแหละครับ "ออกจากบ้านไปทำงานในเมืองหลวง หาเงิน เก็บเงิน เพื่อมาแต่งเมีย" 

      แต่รู้หรือไม่ ? ในปัจจุบันด้วยบริบทที่เปลี่ยนไป ได้มีธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ นั่นคือ "ธุรกิจเช่าสินสอด" ที่จะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงานได้ ถ้าถามว่า "จำเป็นด้วยหรือ ที่จะต้องเช่าสินสอด" ก็เพราะว่าในกรณีที่คู่บ่าวสาวมีเงินสดไม่เพียงพอ หรืออยู่ในรูปแบบของสินทรัพย์อื่น ๆ เช่น รถ, บ้าน, ที่ดิน, หุ้น, หรือแม้กระทั่งเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ หากต้องขายหรือแลกเป็นเงินสดเพื่อนำมาเป็นสินสอดนั้น การเก็งกำไรที่ควรจะได้จากสินทรัพย์เหล่านั้นก็จะหายไป กำไรในอนาคตที่ควรจะได้ ก็จะกลายเป็นขาดทุนทันที ซึ่งหากถือไว้มูลค่าของสินทรัพย์เหล่านั้นอาจเพิ่มขึ้นเป็น 10 หรือ 100 เท่าก็เป็นได้ ซึ่งหากมองในจุดนี้ จะเรียกว่าไม่คุ้มทุนสักเท่าไรก็ไม่ผิดนัก หากจะต้องนำทุนออกมาจ่ายค่าสินสอด สู้เอาทุนไปหากำไร แล้วเอากำไรมาจ่ายค่าเช่าสินสอดเอาน่าจะดีกว่า

      และถ้าพูดถึงบริการเช่าสินสอดที่โด่งดังและน่าเชื่อถือที่สุดในเขตภาคใต้ก็คงจะต้องแนะนำให้รู้จักกับ"ร้านแวร์ซาย์ " หรือในชื่อ Facebook Page "เช่าสินสอด ทองหมั้น เจ้าแรกในภาคใต้ - แวร์ซายย์ สินสอด" ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี การันตีความลับลูกค้า ไม่มีหลุด ไม่มีเผยแพร่ใด ๆ ทั้งสิ้น สินสอดหรือบริการมีมากมายหลายแบบตั้งแต่ เงินสด, ทองรูปพรรณ, ทองคำแท่ง, รถสุดหรู เรียกได้ว่ายืนหนึ่งในภาคใต้เลยทีเดียว 

     ส่วนราคานั้นก็นับว่าไม่แพง การันตีราคาและความคุ้มค่า บริการด้วยทีมงานคุณภาพพร้อมให้บริการลูกค้าทุกระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และความประทับใจมากที่สุด ทางร้านให้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ต, พังงา, กระบี่, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ชุมพร, ระนอง, และตรัง (ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้)

     สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081 088 8090 หรือที่ LineID: @wearside-sinsord

ข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม  

Tel: 081 088 8090

Facebook Page: เช่าสินสอด ทองหมั้น เจ้าแรกในภาคใต้ - แวร์ซายย์ สินสอด

Line ID: @wearside-sinsord

      

     

      

Facebook : https://web.facebook.com/sinsordbywearside