ปั้นแบรนด์ให้หรูหรากับ "Al-niya Brand" ป้ายแบรนด์โลหะสุดหรู ยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ ฟรี!

ในปัจจุบันหลาย ๆ ธุรกิจได้แข่งขันกันสร้างจุดเด่นให้กับสินค้าของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่น บอกประโยชน์ที่เหนือกว่า และการทำชื่อแบรนด์ที่เห็นได้เด่นชัดและเห็นได้ง่าย ทำให้ป้ายชื่อสินค้าโดดเด่น หรือทำให้แบรนด์สินค้านั้นดูหรูหรา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่ทำให้คนสนใจ และซื้อสินค้า

Al-niya Brand เป็นบริษัทที่รับผลิตป้ายแบรนด์โลหะขนาดเล็ก สวยงามอย่างหรูหรา ที่ใช้สำหรับติดกับสินค้า เพื่อบ่งบอกตัวตนและจุดเด่น ของแบรนด์ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์สินค้าของเราได้ง่าย หรือ เพิ่มยกระดับแบรนด์และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือเพิ่มความพิเศษให้แบรนด์ของคุณ เหมาะสำหรับสินค้าประเภท เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

Al-niya Brand เป็นผู้ผลิตป้ายแบรนด์โลหะ และจำหน่ายสินค้า ซึ่งผลิตจากโลหะ Zinc Alloy คุณภาพดีพิเศษ ด้วยความปราณีต ทำให้มีน้ำหนักเบา สีไม่ลอก ไม่เป็นสนิม สวยงามอย่างหรูหรา และมีบริการออกแบบการจัดวาง รวมถึงให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ในการออกแบบป้ายฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Al-niya Brand มีคติที่ว่า “เรามุ่งมั่นสร้าง ผลงาน ที่ได้คุณภาพ เพราะความพอใจของลูกค้า คือ ความสุขของเรา” ทำให้ผลงานทุกชิ้นที่ผลิตมีความประณีตเป็นพิเศษ ทำให้หลาย ๆ แบรนด์ที่บริษัทผลิต มียอดขายเพิ่มขึ้น และเป็นที่จดจำของลูกค้า

รายละเอียดการสั่งซื้อกับทางบริษัท
- รับผลิตขั้นต่ำ 300 ชิ้น เท่านั้น
- ระบุขนาด สี รูปทรง ได้ตามที่ต้องการ
- มัดจำเริ่มต้น 50% ของราคาสินค้า ทางร้านจะส่งแบบตัวอย่างให้กับลูกค้าเพื่อยืนยันก่อนทำการผลิต
- ใช้ระยะเวลาในการผลิต 40 – 45 วัน หลัวจากที่ลูกค้ายืนยัน

ช่องทางปรึกษาทางร้าน

บริษัท เม็ททอลลาเบลแท็กอินเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 187 ม.2 ต.ยามู อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี 94150

Facebook page: https://bit.ly/3a2aM3Z (Al-niya Brand รับผลิตป้ายแบรนด์โลหะ)
Instagram: https://bit.ly/3tFsMsR
LINE : https://bit.ly/2NxGX2n
Email: metallabel@outlook.com
Tel: 095-0896667

เปิดให้บริการและให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าของธุรกิจ
ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 08:00 น. - 20:00 น.