ชาวปัตตานีห้ามพลาด ผ้าม่านถูกปัตตานี คุณภาพดีในราคาโรงงาน

        นอกเหนือจากเวลางานและเวลาเรียน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานที่ที่คุณอยู่บ่อยที่สุดคือที่บ้านหรือห้องของคุณ หากที่พักอาศัยสวยงามน่าอยู่ก็ทำให้สุขกายสบายใจ ถือว่าเป็นการผ่อนคลายวิธีหนึ่ง วันนี้เราจึงแนะนำร้าน  “วีเดคคอร์ผ้าม่าน & วอลล์เปเปอร์ ถูกและดีปัตตานี” ที่จำหน่ายผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่นๆ เพื่อให้ที่พักของคุณสวยงามน่าอยู่ ในราคาโรงงาน


        “วีเดคคอร์ผ้าม่าน&วอลล์เปเปอร์ ถูกและดีปัตตานี” ร้านขายปลีก-ส่ง ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์นำเข้า ในราคาโรงงานพร้อมติดตั้งฟรี นอกจากนี้ทางร้านยังมีสินค้าและบริการอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ ออกแบบ ดีไซน์ผ้าม่าน ผ้าม่านสั่งตัด ผ้านำเข้าเกรดพรีเมี่ยม วอลล์เปเปอร์ มู่ลี่ ม่านม้วน ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง กระเบื้องยาง โดยสินค้าทั้งหมดส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตที่มีความชำนาญในการตัดเย็บจากช่างผู้มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี การันตีฝีมือส่งออกทั่วประเทศ ทำให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและมีความประณีตทุกชิ้น ในราคาสบายกระเป๋า


        ใครกำลังมองหาผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ และอุปกรณ์แต่งบ้าน คุณภาพดีในราคาโรงงาน อย่าลืมนึกถึง ร้าน “วีเดคคอร์ผ้าม่าน & วอลล์เปเปอร์ ถูกและดีปัตตานี” สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 084 878 4750 , 093 575 2327 หรือติดตาม Facebook page ที่ วีเดคคอร์ผ้าม่าน&วอลล์เปเปอร์ ถูกและดีปัตตานี ได้เลย


พิกัด : ร้านอยู่บานา ตรงยูเทิร์นก่อนถึงมัสยิดกรือเซะ 300 เมตร
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน (ไม่มีวันหยุด) 08.00 - 21.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 084 878 4750 , 093 575 2327
Facebook page : วีเดคคอร์ผ้าม่าน&วอลล์เปเปอร์ ถูกและดีปัตตานี
Email : wae.exceldesign@gmail.com

Facebook : https://m.facebook.com/Wedeccorepattani/