เอาใจคนรักปู รังสรรค์หลากหลายเมนูจาก “ซันก้ามปู” อาหารทะเลจากลังกาสุกะ แซ่บ นัว ไม่เหมือนใคร !

ถ้าพูดถึงเรื่องปูก็ต้องยกให้ร้านนี้เลย “ซันก้ามปู” ปูเนื้อแน่นเต็มคำ ยิ่งถ้าจิ้มน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้าน ต้องบอกเลยว่า อร่อย และฟินแบบสุด ๆ เอาเป็นว่า สาวกคนรักปูต้องไม่พลาดแล้วหล่ะ นอกจากปูเนื้อเน้น ๆ แล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารทะเลอื่น ๆ และอีกสารพัดเมนูเอาใจคนชอบอาหารทะเลโดยเฉพาะอีกด้วย


ร้านซันก้ามปู มีทั้งหมด 8 สาขา โดยสาขาหลักจะอยู่ที่จังหวัดปัตตานี ทางร้านจะเน้นขายเป็นอาหารทะเล เนื่องจากปัตตานีเป็นจังหวัดที่ติดทะเล มีท่าเรือ จึงมีอาหารทะเลที่สด ทางร้านจึงสามารถรับมาแบบสด ๆ จากเรือกอและ ได้แบบวันต่อวัน

เมนูหลักของทางร้านจะเป็นข้าวผัดปู ซึ่งเมนูเด็ดของทางร้านคือ “ข้าวผัดปูลังกาสุกะ” เป็นเมนูที่ใส่ทั้งเนื้อปู ไข่ปู และไข่กุ้ง ผัดแบบจานต่อจาน โดยใช้เทคนิคการคุมไฟเฉพาะ ไม่ให้แห้งและแฉะ นอกจากเมนูข้าวผัดปูแล้วยังมี ชุดเมี่ยงปู ซึ่งนำมาแปรรูปให้แซ่บยิ่งขึ้น โดยในเมนูนี้จะมีเส้นขนมจีนห่อผัก และมีเนื้อปูที่แกะแล้วพร้อมทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มถั่วตัดแซ่บ

ทางร้านยังมีเมนูปูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีนน้ำยาปู สูตรโบราณ หอม เข้มข้น โดยจะใช้เนื้อกรรเชียงปู และยังมีเมนูปูไข่ดองน้ำปลากวน ที่รับประกันได้ว่าไม่มีคาว แถมหอม หวานมัน ทานพร้อมกับน้ำปลาสูตรเข้มข้นพิเศษของร้านซันก้ามปูที่พิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีที่สุด และเมนูกุ้งแม่น้ำถัง ที่นำกุ้งแม่น้ำมาลวกคลุกเคล้ากับซอสสไตล์อเมริกัน โดยตัวซอสจะออกข้น ๆ มีรสชาติหวานเค็ม และกลมกล่อมพอดี

นอกจากอาหารทะเลต่าง ๆ แล้วยังมีเมนูยำที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน จะมียำปูม้า ยำปลาแซลมอน ยำกุ้งสด ยำไข่แดง ยำทะเลต่าง ๆ โดยน้ำยำจะมีสองสูตรที่เป็นน้ำยำซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ สูตรนัวใช้น้ำปลาร้าที่ทำเอง มี อย. ผ่านมาตรฐาน ให้รสชาติมัน ๆ กลิ่นหอม และสูตรปกติที่จะไม่ใส่น้ำปลาร้า

พิกัด : มี 8 สาขา
1.สาขาปัตตานี สาขาหลัก (พิกัดสาย มอ ก่อนถึง ร.ร. เทศบาล 5)
2.สาขายะลา (หลังกองร้อย)
3.สาขานราธิวาส (เส้นบายพาส)
4.สาขาสงขลา (สายกลางก่อนถึงธนาคารกรุงไทย)
5.สาขาภูเก็ต (เส้นตลาดนัดนาคา)
6.สาขาสุไหงโกลก (ตรงข้าม บขส.โกลก)
7.สาขากรุงเทพมหานคร (มีนบุรี-หนองจอก เรียบวารีย์ 59)
8.สาขาสตูล (ปากบารา)
***ทางร้านมีเแฟรนไชส์ สนใจติดสอบถามได้ที่ 061 945 8891 (คุณซัน)

เบอร์โทรศัพท์ : 061-945-8891
Facebook : ซันก้ามปู ปัตตานี

Facebook : https://www.facebook.com/sunkampoo/