หน้าร้อนนี้ห้ามพลาด! ‘The treecafe’ คาเฟ่บรรยากาศดี ทัศนียภาพงดงาม ชมวิวแบบพาโนราม่าเต็มตาสุดๆ

มาเที่ยวนครศรีธรรมราชทั้งที จะพลาด ‘The treecafe’ ไปได้ยังไง! คาเฟ่ที่จะพาคุณไปสัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ สดชื่นไปกับบรรยากาศบนยอดไม้ กับไฮไลท์สุดพิเศษ! หอชมฟ้าที่มีความสูง 25 เมตรเท่ากับตึก 8 ชั้น ชมวิวแบบพาโนราม่าเต็มตาสุดๆ บอกเลยว่าว้าวมาก!
.
ปักหมุดคาเฟ่สุดเก๋ ‘The treecafe หรือ เดอะทรีคาเฟ่’ รับชมวิวยอดภูเขาสลับซับซ้อน อากาศเย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ก่อนจะไปสัมผัสความสดชื่นก็ต้องเบิร์นพลังงานกันก่อน กับไฮไลท์ของร้าน นั่นก็คือ ‘หอชมฟ้า’ ที่มีระยะทางกว่า 300 เมตร ให้คุณเดินขึ้นบันได 145 ขั้นให้เหนื่อยกันไปเลย จากนั้นค่อยลงมาเติมพลังกัน!
.
ชมความงามของธรรมชาติเสร็จแล้ว ก็ไม่รอช้าเพราะเมนูของทางร้านบอกเลยว่าจัดเต็ม! เสิร์ฟทั้งชาบู ของทานเล่น ของทอด รวมถึงยำน้ำปลาร้าสุดแซ่บ ใส่ปลาร้านัวๆ ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟ หรือใครอยากชิลล์ ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย บอกเลยว่าฟีลดีสุดๆ อย่างกับนั่งอยู่ร้านในต่างประเทศกันเลย!
.
ให้คุณเที่ยวคาเฟ่สไตล์ชิคและชิลล์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะทางร้านตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้ง เรียกได้ว่าทั้งบรรยากาศ มุมถ่ายรูป รสชาติอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม มาแล้วยังจะได้รูปสวยๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะสายคาเฟ่ หรือสายเดินป่าชมธรรมชาติ ต้องมาที่นี่ แนะนำเลย!
.
หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนเพื่อชาร์จแบตเพิ่ม energy ให้กับตนเอง คู่รัก เเละครอบครัว ต้องนี่เลย ‘The treecafe’ โดยร้านตั้งอยู่หอชมฟ้า อุทยานพฤกษศาสตร์ ม.วลัยลักษณ์ เดินทางสะดวกสบาย ข้างทางรายล้อมด้วยวิวภูเขาและทะเล พร้อมมอบความสุขสดชื่นให้กับทุกคน!
---------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ต.หัวตะพาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช / https://goo.gl/maps/9UYqBFLLbgEtrz6s8
เปิดให้บริการ : 09.30-18.30 น. วันอังคาร-อาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์)
Facebook : เดอะทรีคาเฟ่ The treecafe

Facebook : https://www.facebook.com/thetreesky?locale=th_TH