นาทีนี้คอชาห้ามพลาด! เปิดตำนานชาต้นตำรับสูตรลับ 90 ปี

     คอชาหลายๆ ท่านคงจะรู้ประโยชน์และสรรพคุณของชากันดีอยู่แล้ว แต่หลายๆ ท่านก็อาจจะยังไม่รู้ วันนี้ทางเราจึงมีประโยชน์ดีๆ ของการดื่มชามาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน เพื่อเปลี่ยนการดื่มชาธรรมดาๆ ให้พิเศษมากขึ้น เพราะการดื่มชานั้นทำให้ร่างกายสดชื่นแข็งแรง เพราะมีการกระตุ้นขบวนการขับถ่ายสารพิษออกจากร่างกาย ย่อยสลายไขมัน ไม่พอยังช่วยลดปริมาณคลอเลสเตอรอลได้อีกด้วย ขอเพียงแค่ดื่มชาที่มีคุณภาพและปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มากเกินไปหรือไม่น้อยจนเกินไป แต่หลายๆคนที่ไม่ดื่มชาก็คงเพราะเจอปัญหารสชาติไม่ถูกปาก ดื่มยาก จึงทำให้เลือกที่จะไม่ดื่ม วันนี้จึงมีทางเลือกที่ลงตัวมาแนะนำให้ทุกท่านที่พบปัญหาเดียวกันนั่นก็คือ Cha Autthong(ชาอูฐทอง)

     Cha Autthong(ชาอูฐทอง) เป็นแบรนด์ชาต้นตำรับที่ต้องการเปลี่ยนการดื่มชาธรรมดาๆ ให้ทุกหยดของการดื่มชาเป็นหยดที่พิเศษ ให้ทุกท่านที่ดื่มชาอูฐทองได้ลิ้มรสชาติที่อร่อยระดับpremium พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากใบชาคัดพิเศษเน้นๆ จากการผสมผสานของใบชาพิเศษถึง 4 สายพันธุ์เข้าด้วยกันที่คัดมาแต่คุณประโยชน์ดีๆ มาพร้อมรสชาติที่เป็นเลิศเข้มข้นแบบฉบับชาต้นตำรับ เน้นประโยชน์ต่อสุขภาพเพราะชาอูฐทองนั้นใช้กลยุทธ์ “สูตรลับเฉพาะของทางร้าน ชงกับนมสดล้วนๆ เท่านั้น” Specialสุดๆ ก็คือ ทางร้านมีนมทางเลือกให้ด้วยนะสำหรับลูกค้าบางท่านที่แพ้ Lactose หรือไม่ดื่มนมวัว ก็สามารถบอกทางร้านว่าเลือกเป็นสูตรนมถั่วเหลือง ทางร้านก็จะจัดให้ทันที (ใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ) ซึ่งเหมาะกับคนรักสุขภาพแต่ไม่ยอมทิ้งความอร่อย เพราะที่ชาอูฐทองนั้นนำเสนอความอร่อยที่ไม่ทำลายสุขภาพ เพื่อให้ทุกคนได้แฮปปี้กับทุกๆ วันของการดื่มชา และที่นี่ยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายตามสไตล์และความต้องการของทุกคน ทั้งชาเขียวมัจฉะฉบับเข้มข้นหอมละมุนให้ชาวทาสรักชาเขียว, ชาขาวหอมสมูทเข้มข้นแต่ยังนุ่มลึก, ชาเบลนด์หอมมันถึงใจ หรือจะเป็นชาซีลอนแท้ 100% ที่ไม่ผสมชาสี และเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาแท้ระดับpremium ไม่ผสมชาสี ต้นตำรับฉบับ original ส่งต่อกันมา 90 ปี 

     ซึ่งนาทีนี้คอชาตัวฉมังหรือคอชามือใหม่ที่เป็นนักชงทั้งหลายห้ามพลาด!! เพราะชาอูฐทองได้เปิดตัวน้องใหม่ชาผสมสำเร็จพร้อมชงเป็นสูตรพิเศษจากทางร้านที่คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาสำหรับนักชง ที่พบปัญหาชงแล้วได้แต่สีไม่ได้รสชาติชาที่เข้มข้น หรือถ้าจะเน้นรสชาติสีก็กลับไม่สวย บ้างก็ผสมเองแต่กว่าจะหาที่ลงตัวได้ก็เป็นอะไรที่ยากมาก ทางแบรนด์ชาอูฐทองจึงสร้างและคิดค้นชาผสมสูตรพิเศษนี้ขึ้นมาเพื่อเอาใจนักชง เพื่อให้การชงเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน โดยเน้นชงดื่มง่าย ได้รสชาติชาต้นตำรับชาแท้ที่เข้มข้นจากใบชาแท้หลากหลายสายพันธุ์คัดสรรมาจากแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุดในศรีลังกา พร้อมสีสันที่สวยงามน่ารับประทาน หอมกรุ่นจากโรงคั่วชา 90 ปี ออกมาเป็นผงชาสำหรับชงในระดับมืออาชีพ เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการที่ต้องการนำไปเปิดร้านของตัวเอง หรือแม้แต่บุคคลทั่วไปที่จะนำไปชงรับประทานเองที่บ้าน ก็จะได้ความหอมละมุน เข้มข้น สีสวย อร่อยแบบต้นตำรับ ได้รสชาติเหมือนมีมือชงระดับโปรมาชงให้ถึงที่ และยังมีผงชารสชาติหลากหลายสูตรให้ทุกท่านได้เลือกตามรสนิยมของคอชาทุกๆ ท่าน หากท่านใดสนใจลิ้มรสชาติชาแท้ระดับ premium หรือผู้ประกอบการท่านใดสนใจเพิ่มยอดขายของท่านจากผงชาสูตรลับระดับพรีเมียมของเรา 

สามารถติดต่อรับความอร่อยได้ที่

Facebook : Cha Autthong Original

Line : @chaaut (มีแอดข้างหน้า)

โทร : 089-465-1797 , 099-162-5979

Facebook : https://m.facebook.com/ChaAutthong.Official/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@cha_autthong