บ้านราคาคุ้มค่าเพื่อคนนคร Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) ทาวน์โฮมสร้างใหม่ และบ้านใหม่มือสองในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) ‘คัดสรรบ้านเพื่อชาวนคร’ ในราคาไม่เกินสองล้านบาท กับคุณค่าที่มากกว่า

การจะมีบ้านดีๆ สักหลังเป็นของตัวเองในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) จะเปลี่ยนให้เรื่องบ้าน กลายเป็นเรื่องง่าย

ด้วยจุดมุ่งหมายที่อยากให้ชาวนครได้มีโอกาสเป็นเจ้าของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว หรือแม้แต่บ้านมือสองในราคาไม่ถึงล้าน แต่คุณภาพเหมือนบ้านหลังใหม่

จุดเริ่มต้นของ Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) เริ่มจาก คุณโบ (เจ้าของโครงการ) อยากสานฝันจากการตามรอยคุณย่าหรือครูแดง ที่อยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่เด็ก ได้เห็นทั้งกระบวนการสร้าง และส่วนตัวคุณโบเองก็ยังชื่นชอบเกม The Sims การได้เห็นบ้าน สร้างออกมาตามแบบถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง

จุดนี้เองที่ทำให้คุณโบเริ่มช่วยคุณย่าออกแบบ ดูแลสร้างบ้านขายตั้งแต่ก่อนเรียนจบ ถึงแม้จะเป็นเพียงโครงการขนาดเล็กก็ตาม ก่อนจะได้เริ่มต้นควบคุมดูแลงานตั้งแต่อายุ 24 ปี โดยสร้างโครงการทาวน์โฮมโมเดิร์นสมัยใหม่ในราคาที่จับต้องได้

เพราะความเข้าใจลูกค้า คุณโบจะให้การดูแลลูกบ้านดุจดั่งครอบครัว ตั้งแต่กระบวนการยื่นกู้ จนถึงวันที่ลูกค้าได้เป็นเจ้าบ้านและกลายเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) ซึ่งแต่เดิมใช้ชื่อว่า Be Asset หรือที่ใครๆ ก็พูดว่าคือบ้านโครงการครูแดง

โดย Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) จะเน้นการสร้างและซ่อมแซมบ้านมือสองเพื่อการขาย โดยคัดสรรวัสดุ ทำเล ราคา สภาพแวดล้อม รวมถึงคัดสรรสถาบันทางการเงินให้ลูกค้าครบเสร็จสรรพ

Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) จะให้ความใส่ใจทุกขั้นตอนการสร้าง รวมถึงการเลือกวัสดุอุปกรณ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพและความใส่ใจลูกบ้าน ถึงแม้ผู้หญิงจะคุมงานก็ตาม แต่ความใส่ใจและรายละเอียดงานนั้นรับรองได้เลยว่า Nararich Estate (นาราริช เอสเตท) จะเป็นหนึ่งในโครงการที่มอบบ้านให้ได้ถูกใจผู้อาศัยแน่นอน

ปีทองแห่งการซื้อบ้าน ไม่ว่าใครก็สามารถกู้ได้ 100% ติดต่อสอบถามได้เลยที่

Facebook : Nararich Estate บ้านราคาคุ้มค่าเพื่อคนนคร
Instragram : nararich.estate
เบอร์โทร : 065 228 2245

Facebook : https://www.facebook.com/nararichestate Instagram : https://www.instagram.com/nararich.estate/