ส้มโอพันธุ์ดี หวาน อร่อย คุณภาพระดับส่งออกของ “ส้มโอทับทิมสยาม” ของดีจากปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

เข้าสู่ฤดูกาลผลไม้ไทยออกผล ใครที่หลงรักผลไม้ไทยเด็ดๆ อย่างส้มโอจะพลาดไม่ได้ ส้มโอทับทิมสยาม by สวนแม่เฒ่า เตรียมส่งส้มโอราคาดีมาส่งให้ทั่วไทยแล้ววันนี้

ส้มโอทับทิมสยาม by สวนแม่เฒ่า มีจุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของส้มโอที่ผ่านการเพาะปลูกอย่างดีจากเกษตรกรเจ้าของสวน รสชาติที่ได้จะหอม หวาน อร่อย ไม่ฝาด มีคุณภาพระดับส่งออก

โดยชื่อดั้งเดิมของส้มโอทับทิมสยามนั้น มาจากส้มโอแสงวิมาน ที่มีจุดเริ่มต้นนั้นจากพ่อเฒ่าแม่เฒ่าชาวสวน ที่ตั้งใจปลูกต้นไม้และผลไม้เอาไว้ให้ลูกหลานได้ทาน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อ หนึ่งในผลไม้ที่ปลูก ก็รวมถึงส้มโอแสงวิมานด้วยเช่นกัน 

พอเวลาผัดเปลี่ยนมาจนถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน ก็ได้มีการพัฒนาที่ดินทำแปลงปลูกส้มโอทับทิมสยามเพิ่มเติม และตอนกิ่งส้มโอในสวนเพื่อขยายพันธุ์ รวมถึงมีการซื้อกิ่งพันธุ์จากสวนที่จำหน่ายทับทิมสยามพันธุ์แท้เพิ่มเติม เพื่อขยายสวนให้ปลูกส้มโอได้มากขึ้น และได้เริ่มมีการจำหน่ายให้แก่บุคคลภายนอก ทำให้ลูกหลานมีรายได้ และสืบต่ออาชีพชาวสวนต่อจากพ่อเฒ่าแม่เฒ่า

ความตั้งใจที่จะสืบทอดอาชีพชาวสวนนั้น ผลลัพธ์ที่ได้คือส้มโอทับทิมสยาม พันธุ์ดีที่ไม่เหมือนที่ไหน เพราะเจ้าของสวนจะดูแลและขายเอง จึงรับประกันในคุณภาพของผลไม้ได้อย่างดี มาลองชิมส้มโอทับทิมสยามด้วยกันได้เลยตอนนี้ ทางสวนจัดส่งได้ทั่วประเทศ

Facebook :สัมโอทับทิมสยาม สวนแม่เฒ่า
Instagram : suanmaethoao
Line official : ส้มโอสวนแม่เฒ่า @nnn7403q
Shopee : สวนส้มโอทับทิมสยามสวนแม่เฒ่า
Lazada : ส้มโอทับทิมสยามสวนแม่เฒ่า

Facebook : https://www.facebook.com/Maethao555