ทวีทรัพย์ แก้บนออนไลน์และจำหน่ายของไหว้ “ไอ้ไข่” ครบจบในที่เดียว ณ วัดเจดีย์

   ตะลุยเมืองคอนกราบไหว้ขอพร ณ วัดเจดีย์ หรือ ที่โด่งดัง ปังเกินต้าน! เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในนาม “วัดไอ้ไข่” ซึ่งเชื่อกันว่าไอ้ไข่เป็นวิญญาณเด็กวัด (ลูกศิษย์วัดเจดีย์) และเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังของอำเภอสิชล ที่หลายคนมักมาขอพรในเรื่องโชคลาภ การงาน ค้าขาย ความร่ำรวย โดยเรื่องที่ขอต้องไม่ผิดศีลธรรม และเมื่อสมหวังก็จะกลับมาไหว้แก้บนกันเป็นจำนวนมาก จนมีคนตั้งฉายาให้ว่า “ไอ้ไข่ ขอได้-ไหว้รับ”

   ด้วยชื่อเสียงความปังทำให้ผู้คนทั่วสารทิศต่างเดินทางเข้ามากราบไหว้ขอโชคลาภ ณ สถานที่แห่งนี้กันอย่างเนืองแน่น บางคนจัดเครื่องไหว้ชุดใหญ่มาเองแบบครบครัน แต่ก็ยังมีอีกจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ทราบว่าต้องจัดเตรียมอะไรมาบนบาน หรือต้องทำอะไรบ้างเพื่อที่จะขอพรจากไอ้ไข่สำเร็จ วันนี้เราจึงจะพาคุณทุกท่านมาคลายความสงสัย ด้วยการแนะนำผู้ช่วยที่จะทำให้การจัดเตรียมพิธีกรรมของคุณสะดวกสบาย ง่าย แถมยังถูกต้องครบถ้วนอีกด้วย

   ร้านทวีทรัพย์ ผู้จัดจำหน่ายของไหว้ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ทุกชนิด ครบจบที่นี่ที่เดียว และยังมีบริการออนไลน์สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมา หรืออยู่ในพื้นที่ห่างไกล ก็สามารถให้ทางร้านถวายแทนคุณได้ ด้วยบริการ "แก้บนขอพรออนไลน์" ดำเนินการครบทุกขั้นตอน เหมือนคุณเดินทางมาเองแน่นอน โดยลูกค้าที่ร้านมีหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ แม่ค้าออนไลน์ พนักงานบริษัทเอกชน ต่างก็วางใจใช้บริการร้านนี้ทั้งนั้น เพราะที่นี่เชี่ยวชาญเรื่องบริการเป็นที่สุดเพื่อส่งต่อรายละเอียดของความรู้สึกในการขอพร และแก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ให้กับลูกค้าทุกคน จากลูกค้าขาจร ลูกค้าหน้าใหม่ เมื่อได้ลองใช้บริการแล้วก็กลายมาเป็นลูกค้าประจำแทบทุกราย และตอกย้ำด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานของร้าน คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าบริการที่จะได้รับต้องยอดเยี่ยมแน่นอน เพราะถ้าไม่ดีจริงร้านทวีทรัพย์ไม่ทำ!

   หากเดินทางมาด้วยตนเอง ให้สังเกตร้านใหญ่ ๆ ติดกับวัดเจดีย์เลยค่ะ ห่างจากตัววัดเพียง 50 เมตร หรือใช้เวลาเดินทางแค่ 1 นาทีเท่านั้น ด้วยบริการที่ดีเยี่ยมการันตีจากลูกค้าประจำ ทำให้ร้านทวีทรัพย์มีลูกค้าจำนวนมาก ส่งผลให้ต้องขยายสาขาเปิดให้บริการมากถึง 3 สาขาใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้านั่นเอง ก่อนเข้ามาทุกท่านสามารถโทรสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ หรือโทรสั่งจองล่วงหน้าได้เลย ที่สำคัญที่ร้านทวีทรัพย์ยังมีบริการ “จุดประทัดออนไลน์” สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยตนเองซึ่งทางร้านจะคอยแนะนำขั้นตอนอย่างครบถ้วน โดยมีหลักฐานเป็นรูปภาพ คลิปวีดีโอ และหางประทัดส่งให้กับทุกท่านที่ใช้บริการเพื่อเป็นการยืนยัน ซึ่งทางร้านเข้าวัดทุกวัน เวลา 16.00 น. 

   สำหรับใครที่ผ่านไปมาแถว อ.สิชล อย่าพลาดที่จะมาขอพร “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” กันนะคะ ทางร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 07.00-18.00 น. ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านและสามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ตามช่องทางข้างล่างได้เลยจ้า

โทร. 062-9394533 คุณแนน


Facebook : Ratchadaporn Menghong
Line : @taweetrup (ตลอด 24 ชม.)

หรือที่ www.ทวีทรัพย์.com

ที่ตั้ง : 84/5 ม.7 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

Facebook : https://www.facebook.com/nanemogoodtime