ส่องเคล็ดลับ “สร้างบ้านนกนางแอ่น” ธุรกิจน่าลงทุนที่ให้ผลตอบรับสูง ไปกับ “ต้นน้ำรังนก” บริการรับก่อสร้างบ้านรังนกนางแอ่น พร้อมเทคนิคการดูแลบ้านรังนก ให้ได้ผลลัพธ์ดี มีประสิทธิภาพ

     เปิดตัวธุรกิจน่าลงทุน ให้ผลตอบแทนดี แบบวิถีธรรมชาติที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง กับการสร้างบ้านนกนางแอ่นกินรัง เพื่อเก็บผลผลิตรังนกนำขาย-ส่งออก โดยรังนกนางแอ่นขึ้นชื่อในเรื่องของสรรพคุณดีเป็นเลิศ เป็นยาบำรุงร่างกายต่างๆ แถมตัวรังนกยังมีราคาค่อนข้างสูง และเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก ใครหลายๆ คนจึงตัดสินใจเริ่มหันมาทำธุรกิจสร้างบ้านนกกันมากขึ้น แต่ทว่ามือใหม่บางคนก็ไม่สามารถไปต่อได้ เพราะไม่รู้วิธีในการดูแล หรือวิธีในการทำให้นกเข้ามาทำรัง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำผู้ที่จะมาต่อยอดความฝันของนักธุรกิจสร้างบ้านนกมือใหม่ให้ได้ผลผลิตออกมาดี ตรงตามมาตรฐาน

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านรังนกที่ดี มีประสิทธิภาพ หรือผู้ที่จะมาช่วยต่อยอดความฝันในการทำธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างบ้านรังนกให้ได้มาตรฐาน และได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ วันนี้เราขอนำเสนอผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับบ้านนก ที่จะมาตอบโจทย์ทุกความต้องการ “ต้นน้ำรังนก” บริการรับเหมาก่อสร้างต่อเติมและแก้ไขบ้านนก พร้อมดูแลและสอนเทคนิค แนะแนวทางการดูแลรังนกโดยยึดหลักธรรมชาติ เพื่อให้ไม่ส่งผลกระทบต่อธรรมชาติและสอดคล้องกับระบบนิเวศมากที่สุด หากคุณเป็นมือใหม่เรื่องบ้านนกไม่ควรพลาด!! เพราะต้นน้ำรังนก คือที่สุดในเรื่องของการออกแบบ สรรสร้าง ในการดูแลใส่ใจบ้านรังนกที่ดีที่สุด

ต้นน้ำรังนก Tonnum Birdnest

     คือ ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างเกี่ยวกับการออกแบบ สร้างบ้านรังนกโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการทั่วประเทศไทย ทุกจังหวัด แถมยังเป็นศูนย์ให้ความรู้ ส่งมอบเทคนิคดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อการดูแลบ้านรังนก โดยมีทีมงานคุณภาพคอยดูแล อาทิ ผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องนก นักวิศวกร และนักสถาปัตฯ ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญมาช่วยเสริมสร้างให้บ้านรังนกของคุณดูดี แข็งแรงมีประสิทธิภาพ และสามารถดึงดูดนกได้จริงโดยก่อนที่จะลงมือสร้างบ้านรังนกที่สมบูรณ์แบบ ทางต้นน้ำรังนกก็จะมีการลงพื้นที่เพื่อวิเคราะห์ ข้อมูลเชิงลึกถึงความเป็นไปได้ในการสร้างบ้านรังนก แล้วจึงคอยออกแบบดีไซน์ตัวบ้านและวางระบบบ้านรังนก ก่อนจะดำเนินการสร้างจริง จึงสามารถมั่นใจได้ว่าผลงานที่ต้นน้ำรังนกทำออกมาจะได้ผลลัพธ์ดั่งใจนึก ใครที่ได้รับก็จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน การันตีความปังจากผลงานความสำเร็จในการสร้างบ้านรังนกมาหลายปี และความชื่นชอบ พึงพอใจของลูกค้าหลายๆ ท่านที่เลือกมาใช้บริการกับต้นน้ำรังนกอีกด้วย

นอกจากนี้ต้นน้ำรังนกยังมีโรงล้างทำความสะอาดรังนกเป็นของตัวเอง และยังรับสอนล้างทำความสะอาดและแปรรูปรังนกของตัวเอง เพื่อให้ผู้ที่สนใจมาเริ่มทำธุรกิจ ได้นำไปต่อยอด สร้างรายได้กันแบบยาวๆ ในส่วนของเนื้อหาที่สอน จะมีการสอนคัดแยกรัง วัตถุดิบที่สามารถทำกำไรได้, สอนคิดคำนวณ, สอนจิกสดรังสวย รังปลาหมึก สอนล้างแบบทลายรังและการทำคุ๊กกี้, สอนทำเครื่องดื่มสำเร็จรูปรังนกแท้, สอนการบริหารโรงล้าง พนักงาน รวมไปถึงการตลาด, แนะนำแหล่งซื้อขายรังนกทั้งแบบดิบและทำความสะอาดแล้ว และมีตลาดรองรับหลังเรียนจบ แถมเรายังมีเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยสำหรับผู้ที่อยากเริ่มธุรกิจแต่ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร ซึ่งสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมก่อนจะมีบ้านนกนั่นก็คือ…

  1. สถานที่ หรือ ทำเล ที่เหมาะสม
  2. ความพร้อมในงบประมาณ
  3. คอนเซาท์(ที่มีประสบการณ์)
  4. ความรัก และ ความชื่นชอบ
  5. ความรู้พื้นฐานและความเข้าใจในระบบธรรมชาติ

เพียงแค่นี้ คุณก็สามารถเริ่มธุรกิจสร้างบ้านนก รอเก็บผลกำไรกันไปแบบยาวๆ ได้เลย สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้ามาคุยเรื่องงบประมาณได้เลย เพราะทางต้นน้ำรังนกได้เข้าใจ และตระหนักถึงงบประมาณรายได้ของแต่ละคนไม่เท่ากัน จึงได้มีการให้ช่วยความช่วยเหลือ และปรึกษาในเรื่องของงบประมาณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ให้อยู่ในกรอบที่กำหนดไว้ แถมทางต้นน้ำรังนก ไม่ได้รับเหมาก่อสร้างแค่บ้านรังนกเท่านั้น แต่ยังรับเหมาก่อสร้างบ้านให้คนอยู่อาศัยอีกด้วย ผลงานดี รีวิวเยี่ยม สวยน่าอยู่สุดๆ 

        ต้นน้ำรังนก ทำงานด้วยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด รับสร้างบ้าน ตึก คอนโด นกแอ่นกินรังแบบครบวงจร มีรับประกันระบบภายในทุกชิ้นส่วน 2 ปี พร้อมดูแลฟรีอีกด้วย หากสนใจสามารถติดต่อช่องทางด้านล่างเพื่อสอบถาม ปรึกษาฟรี! หรือถ้าหากใครสนใจที่จะแวะชมบ้านรังนกของต้นน้ำรังนก สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่​ คุณรินทร์ เบอร์​ 063 528 9324​ ได้เลย

ช่องทางติดต่อต้นน้ำรังนก

Location : ต.พิปูน​ อ.พิปูน​ จ.นครศรี​ธรรมราช 
Facebook : ต้นน้ำรังนก Tonnum birdnest
IG : Tonnum_Birdnests
Line ID : dok_had
Tel : 063 528 9324​ (คุณรินทร์), 098 074 4698 (คุณต้นน้ำ)

Facebook : https://www.facebook.com/Tonnumbirdsnest/ Instagram : https://instagram.com/tonnum_birdnests/