หอม อร่อยเต็มๆ คำแบบไทยแท้ เจ้าแรกและเจ้าเดียว! กับปลานิลบรรจุกระป๋อง จากซีเจเบญจรงค์

จุดเด่นที่ชูรสของอาหารไทย คงหนีไม่พ้นเรื่องวัตถุดิบจากเกษตรกรที่เป็นกำลังหลัก โดยเฉพาะกับเนื้อปลา ที่ต่างชาติยกให้เป็นที่สุดของอาหารไทย มาลิ้มรสวัตถุดิบตัวเด็ดอย่างปลานิล ให้อร่อยได้ยิ่งขึ้นในปลานิลรูปแบบใหม่ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย! กับปลานิลบรรจุกระป๋อง จากซีเจเบญจรงค์

ซีเจเบญจรงค์ พร้อมส่งความอร่อยของปลานิลทอดบรรจุกระป๋องรสชาติต่างๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่จากชาวเกษตรกร ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการเพิ่มมูลค่าและยกระดับปลานิลในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างกว่าเจ้าไหนๆ พร้อมส่งความอร่อยให้ชิมแล้วที่นี่ที่เดียว!

ปลานิลทอดบรรจุกระป๋อง จากซีเจเบญจรงค์ พร้อมส่งความอร่อยให้มากกว่า 5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเทอริยากิหวานเค็มกำลังดี มัสมั่นเครื่องแน่น สามรสราดพริกเผ็ดจัดจ้าน หม่าล่าเผ็ดปากชา และต้มยำที่ครบเครื่องตามแบบฉบับเครื่องแกงของไทย

จุดเด่นของซีเจเบญจรงค์ คือดึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยแท้เข้ามาอยู่ในปลานิลทอดกระป๋อง เนื้อปลาจึงเปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ และรสชาติของแต่ละรสนั้นก็ดึงความอร่อยออกมาได้เป็นอย่างดี

ท้าให้ลองความอร่อยด้วยกันแล้ววันนี้! มาลิ้มรสปลานิลกระป๋องน้องใหม่จากซีเจเบญจรงค์ ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต และตัวปลานิลที่เนื้อแน่นจากเกษตรกรไทย เพราะความอร่อยของวัตถุดิบจากประเทศไทยบ้านเราคือสิ่งล้ำค้า ซีเจเบญจรงค์ จึงอยากส่งต่อความอร่อยนี้ ให้ทุกท่านได้ลองชิม

ใบอนุญาตเลขที่: 0805561000791

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : บริษัท CJ ฟาร์มพัฒนา จำกัด

Facebook : https://www.facebook.com/Cjfarmpattana/