เสริมดวงชะตา โชคลาภ บารมี กับ อ.ปลายฝน สักลายมือเศรษฐีโคตรเฮง ๙๙๙

      ปัจจุบันนี้มีหลากหลายวิธีในการเสริมดวงและโชคลาภ เพราะว่าคนทุกคนก็ย่อมอยากมีโชคมีลาภ ร่ำรวยเงินทองแน่นอน และ 1 ในวิธีเสริมดวงที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ ก็คือ "การสักลายมือเศรษฐี" โดยเป็นการออกแบบและสักเส้นลายมือตามลักษณะเฉพาะของบุคคล ทำให้สามารถเสริมจุดด้อย เพิ่มจุดเด่นให้กับบุคคลนั้น ๆ โดยเฉพาะ การสักจะสามารถเลือกได้ว่าอยากเสริมส่วนใด เช่น เสริมโชคลาภ, เสริมการเงิน, เสริมธุรกิจ, เสริมหน้าที่การงาน, เสริมบริวาร, เสริมครอบครัว, เสริมความรัก คู่ครอง เป็นต้น 

      และขอแนะนำให้รู้จักกับอาจารย์สักลายมือเศรษฐีที่กำลังมาแรงในเขตภาคใต้ ณ ขณะนี้ คือ อาจารย์ปลายฝน สักลายมือเศรษฐี ผู้ที่ในอดีตเคยทำธุรกิจในประเทศพม่า หรือ เมียนม่า โดยตัวอาจารย์เองชอบเรื่องสักยันต์มาตั้งแต่สมัยเด็ก และมีการศึกษามาเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เริ่มเรียนอย่างจริงจัง และสักลายมือให้กับตัวเองก่อน ทำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เจรจาธุรกิจ หรือติดต่องาน ก็มีแต่ความราบรื่น ต่อมาหลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid อย่างรุนแรงที่ประเทศพม่า ทำให้ต้องเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย และได้เริ่มสักให้กับคนใกล้ตัว  จนเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น ทำให้มีการบอกต่อกันไปเรื่อย ๆ จนเกิดเป็นร้านสักลายมือเศรษฐีอย่างจริงจัง ลูกค้าของทางร้านก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่เกิดการแนะนำปากต่อปาก 

      การสักลายมือเศรษฐีนั้นจะสักเสริมดวงได้ทั้งคนปีชง และไม่ชง เสริมได้หมดทุกคน เนื่องจากการสักจะออกแบบเส้นให้เฉพาะกับบุคคลนั้น ๆ ตามเส้นพื้นฐานของแต่ละคน เส้นลายมือเปรียบเสมือนแผนที่ชีวิต ยิ่งเส้นลายมือดี ชีวิตก็จะดีตามไปด้วย และนอกจากการสักลายมือแล้ว ยังมีการสักยันต์ต่าง ๆ  เช่น ยันต์สายเมตตา ซึ่งเป็นยันต์เรียกเสน่ห์ เมตตามหานิยม และเรียกทรัพย์ โดยเป็นยันต์ยอดนิยมของคนไทยอีกด้วย

การสักเสริมอะไรได้บ้าง ? 

- เสริมโชคลๅภ         - เสริมวาสนา
- เสริมการเงิน           - เสริมธุรกิจ
- เสริมค้าขาย           - เสริมหน้าที่การงาน
- เสริมชื่อเสียง          - เสริมอำนาจบารมี
- เสริมชนะศัตรู          - เสริมเรื่องบริวาร
- เสริมเรื่องครอบครัว   -  เสริมความรัก คู่ครอง

       ร้านของอาจารย์จะมีสาขาหลักอยู่ที่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และจะมีสัญจรไปตามจังหวัดต่างๆ โดยหลัก ๆ จะเป็นจังหวัดในภาคใต้ หรือภาคอื่น ๆ ขึ้นกับสถานการณ์และความสะดวกในการเดินทางในแต่ละช่วงเวลา สนใจสามารถติดต่อไปที่เพจ Facebook "สักลายมือเศรษฐี อ.ปลายฝน" หรือ โทร 0648866965 หรือ Line: @YAYA999

Facebook : https://www.facebook.com/plyfon.lucky/ Instagram : https://www.instagram.com/kottheng999/