แบรนด์อาหารสุขภาพครบวงจร OR CLEAN FOOD มอบอาหารเต็มโภชนาการ เพราะสุขภาพต้องมาก่อน ของดีจากนครศรีธรรมราช !

     ต้องบอกก่อนเลยว่าปัจจุบันเทรนด์สำหรับอาหารและสุขภาพนั้นกำลังมาแรงในทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพียงแค่ออกกำลังกายไม่เพียงต่อสุขภาพที่แข็งแรง การเลือกรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญต่อสุขภาพ ปฏิเสธไม่ได้ที่มนุษย์เราจะไม่รับประทานอาหาร แต่รับประทานอาหารอย่างไรให้ได้คุณค่าอาหารอย่างเต็มรูปแบบนั้นสำคัญยิ่งกว่า ทางร้าน OR CLEAN FOOD แบรนด์อาหารสุขภาพครบวงจร ร้านอันดับ 1 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ออกแบบและพัฒนาอาหาร ขนม รวมถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่เต็มไปด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากทุกคน ในราคาย่อมเยา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่รักสุขภาพ
     
     มากไปกว่านั้นทางร้านยังมีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทานอาหาร และโภชนาการต่างๆอย่างไรให้เหมาะสมกับตัวเรา สำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่รู้ว่าตนเองต้องเพิ่มโภชนาการส่วนไหนให้กับร่างกาย เพื่อให้ร่างกายนั้นสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทางร้านยินดีที่จะบริการให้กับทุกท่าน ลูกค้าภายในร้านมีทั้งคนที่ทานคลีน คีโต วีแกน แพลนเบส ขนมคลีน ขนมคีโต น้ำสมุนไพร หรืออาหารสมุนไพรพื้นบ้าน อีกทั้งเมนูอาหารทุกเมนูผ่านการคำนวณแคลอรี่ บอกปริมาณของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน ชัดเจนเพื่อให้คุณลูกค้าได้สบายใจเมื่อรับประทานหรือเมนูภายในร้านได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังมีการวิจัยเพื่อพัฒนาเมนูอาหารที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนในภูมิภาคนั้นๆ อีกด้วย

     ต้องแอบกระซิบบอกอีกว่า CEO ของร้านก็ไม่ธรรมดา มีดีกรีคุณหมอ ควบคุมและใส่ใจทุกรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพ สถานที่ของร้านมีด้วยกันถึง 3 สาขาด้วยกัน ดังนี้
          1.สาขาในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เปิดให้บริการเวลา 09.30 - 20.30 น.
          2.สาขาใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชทางไปวัดไอ้ไข่ เปิดให้บริการเวลา 10.00 - 19.00 น.
          3.สาขาศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

     โดยอาหาร ขนม และเครื่องดื่มของร้านสามารถรับประทานได้ทุกวัน เพื่อลดโอกาสการเกิดโรคมาจากการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม สาเหตุของโรคต่างๆที่มาจากการรับประทาน เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ การรับประทานอาหารที่ถูกต้องช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น หากใครผ่านมาจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้วไม่แวะร้าน OR CLEAN FOOD ก็ถือว่าพลาดเพราะที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมอาหาร ขนม เครื่องดื่มที่ใส่ใจสุขภาพ ที่เป็นอันดับ 1 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Tel. 084-225-1086
Facebook : OR CLEAN FOOD
Instagram : orcleanfood
Line: @orclean
Shopee : ORCLEANFOOD1
Website : www.kmhealthycare.com

Facebook : https://www.facebook.com/ORCLEANFOOD1/ Instagram : https://www.instagram.com/orcleanfood/