เม็ดมะม่วงหิมพานต์ หอม มัน อร่อย จากร้าน “ใบเฟริ์น ของฝากจากสาวใต้”

          ร้าน “ใบเฟิร์น ของฝากจากสาวใต้” ธุรกิจขายของฝากแดนใต้ในรูปแบบออนไลน์ยุคโควิด จุดเริ่มต้นจากการที่เจ้าของแบรนด์ต้องกลับมาอยู่ที่บ้านเนื่องด้วยสถานการ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และความเข้าใจลูกค้า จากเมื่อก่อนเป็นแม่ค้าขายรองเท้าสตั๊ดและรองเท้าผ้าใบมือสองอยู่ที่ต่างจังหวัด พอกลับมาอยู่บ้านจึงทำให้คิดอยากจะเปิดธุรกิจของตัวเองขึ้นมาเพื่อสร้างรายได้ รวมถึงญาติพี่น้องบริเวณใกล้เคียง และไม่ละทิ้งการบริการลูกค้าจึงเปิดร้านใบเฟิร์น ของฝากจากสาวใต้
          หากคุณไม่รู้จักร้าน “ใบเฟิร์น ของฝากจากสาวใต้” ถือว่าพลาด! ร้านขายของฝากออนไลน์ที่เปิดตัวด้วยการขายสินค้าของฝากจากแดนใต้ ที่เป็นศูนย์รวมของฝาก โดยสินค้าภายในร้านมีทั้งขนม ของฝาก ที่นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย, สินค้า Handmade ที่ทางชาวบ้านทำเองกับมือ และสินค้าจากเจ้าที่เด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องความเก่าแก่ดั้งเดิม บอกเลยว่ามีสินค้ามากมายให้ลูกค้าได้เลือกชม เลือกซื้อฝากคนพิเศษ หรือครอบครัวได้เลย ทางร้านจะเน้นขายสินค้าในราคาที่ไม่แพง ในส่วนของรสชาติขนมจะยังคงรักษารสชาติดั้งเดิม ความเป็นออริจินอล ถูกปากลูกค้า ที่ต้องการขนมรสชาติของแบรนด์ต้นตำหรับ ทางร้านยังมีไตปลาแห้ง กะปิ กาละแม ทุเรียนกวน และจะมีสินค้าพิเศษเช่น ผัก ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป ตามฤดูกาลของทางภาคใต้อีกด้วย รับรองว่าถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน
          สินค้าขึ้นชื่อของทางร้านในช่วงนี้ ต้องให้ยกให้กับ “มะม่วงหิมพานต์” ทางร้านได้คิดค้นสูตรในการทำขึ้นเอง จึงทำให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และการคัดสรรเม็ดม่วงเกรดพรีเมี่ยม ที่สดใหม่ หอม มัน ถูกปากถูกใจคุณลูกค้าอย่างแน่นอน
          ทางร้านได้มีบริการจัดส่งให้กับลูกค้าทุกวัน รับประกันความสดใหม่ของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ โดยทางร้านจะจัดส่งฟรีให้ลูกค้าทุกท่านแบบไม่มีขั้นต่ำ เพียงแค่ 1 ถุง ทางร้านเราก็ยินดีที่จะจัดส่งฟรีให้กับลูกค้า และทางร้านยังมีบริการเก็บเงินปลายทางที่ไม่บวกค่าจัดส่งเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย ความคุ้มค่า คุ้มราคา และความสะดวกสบายในการสั่งซื้อ

สนใจติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Facebook : ใบเฟิร์น ของฝากจากสาวใต้
Line official : @baifernst5

Facebook : https://www.facebook.com/Baifernst55