ร้านศรีนครจิวเวลรี่ ประสบการณ์ขายนานกว่า 32 ปี เป็นร้านแรกร้านเดียวในนครศรีธรรมราชที่ควบคุมคุณภาพการผลิตจากโรงงานเอง รับประกันความพึงพอใจ!!

    เครื่องประดับ อัญมณีอันล้ำค่า โดดเด่น สง่างาม ที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย การจะเลือกซื้อจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องการที่จะเลือกซื้อจากร้านที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่ดีมีคุณภาพ และประทับใจมากที่สุด

    “ร้านศรีนคร จิวเวลรี่” ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องเงิน เครื่องถม เครื่องประดับ เพชร พลอยทุกชนิด งานทองแท้ งานจิวเวลรี่ ผลิตสินค้าคุณภาพ ราคาโรงงาน รับประกันคุณภาพ เปิดมานานกว่า 32 ปี เป็นร้านแรกๆ ร้านเดียวในนครศรีธรรมราช ที่เป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายเอง ซ่อม และรับสั่งทำเครื่องประดับทอง เงิน นาค ทองคำขาว เพชร และอัญมณี ทุกชนิดตลอดจนจัดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อาทิเช่น กระเป๋าย่านลิเภา กระเป๋าถมเงินถมทอง กระเป๋าเงินแท้ ขันเงิน เครื่องใช้ทองเหลืองแท้ เครื่องแก้วเบญจรงค์ อีกด้วย

    สินค้าและบริการของทางร้าน เราเน้นคุณภาพ ใส่ใจลูกค้าทุกระดับ ลูกค้าส่วนใหญ่ประทับใจในสินค้าและบริการ โดยเฉพาะคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ใส่ใจลูกค้า ทางร้านของเราได้รับคำชมเชยตลอดว่าดูแลใส่ใจลูกค้าดี บริการเป็นกันเอง ทำให้ทางร้านของเรามีฐานลูกค้าประจำมากมาย ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปแล้ว กลับมาซื้อแล้วซื้ออีก นอกจากนั้นทางร้านของเราคือ one stop shop เมื่อลูกค้าเข้ามาในร้านแล้ว จะพบกับสินค้ามากมาย หลากหลายชนิดให้เลือกสรรได้ตามต้องการ ทางร้านไม่ต้องการให้ลูกค้ารู้สึกว่าเเค่เข้ามาซื้อของแต่อยากให้ลูกค้าเข้ามาแล้วรู้สึกถึงความเป็นกันเอง ความใส่ใจที่ร้านมีให้ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการหลังการขายให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะส่งสินค้ามาซ่อม หรือจะเป็นให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า ทางร้านของเรามีช่างเฉพาะทางที่ชำนาญคอยดูแลให้ลูกค้าทุกท่าน และทางร้านเรายังมีบริการ ซ่อมแซมเครื่องประดับทุกชนิด มาร้านศรีนครจิวเวลรี่ บริการครบจบที่ร้านเดียว

    แนะนำสำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับ เครื่องเงิน อัญมณี หรือที่มาเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราช รวมทั้งคนในพื้นที่ ต้องมาแวะชม แวะซื้อที่ร้านศรีนครจิวเวลรี่ จะซื้อใช้เอง ซื้อไปขาย ซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ก็เหมาะในราคาที่คุณเข้าถึงได้ รับประกันคุณภาพและความประทับใจ นึกถึงร้านผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องเงิน เครื่องถม เครื่องประดับ ให้นึกถึงร้านศรีนครจิวเวลรี่
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพฤหัสบดี 09.00 – 18.00 น.
เบอร์โทร : 094-6265536, 091-9794417
Facebook: ร้านศรีนครจิวเวลรี่ - เครื่องเงิน เครื่องถม นครศรีธรรมราช
Email: zezizine@gmail.com
Location: 895/15-24 ถนนท่าช้าง ตำบลคลัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000
(ร้านอยู่หลังหอพระสูง ร้านตั้งอยู่หน้าปากซอยโรงเรียนพาณิชย์การนครศรีธรรมราช มีสาขาเดียวนะคะ !!)

Facebook : https://www.facebook.com/Srinakhonjewelryshop/