นครฯ –ล้นวัดแห่จอง “ไอ้ไข่” รุ่นป้องกันภัยสิบทิศ-สมทบทุนสร้างโบสถ์ วัดปากลง เมืองคอน

ด้วยบารมีความขลังของ “ไอ้ไข่” เด็กวัดเจดีย์ เริ่มเกิดจากแรงศรัทธาของชาวบ้านในพื้นที่เล็ก ๆ ของ ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช กลายเป็นกระแสความนิยมที่แผ่ไพศาลออกไปทั่วทั้งประเทศ พาผู้คนแห่หลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพร และไม่พลาดโอกาสที่จะต้องหาเช่ากลับไปบูชา


เรื่องราวของเด็กวัด นามว่า “ไอ้ไข่” ที่ถูกกล่าวไว้เมื่อพันปีก่อนว่า เคยเป็นศิษย์ที่คอยรับใช้หลวงปู่ทวดครั้งธุดงค์มายังพื้นที่วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราชในอดีต ด้วยความศรัทธาของชาวบ้านในพื้นที่ หลังได้รับพลังบารมีจากวิญาณ ไอ้ไข่ โดยเฉพาะการให้โชคให้ลาภ ทำมาค้าขึ้น สมดังปรารถนา “ขอได้ไหว้รับ” จนถูกสร้างขึ้นเป็นวัตถุมงคลให้ไว้บูชา หลายต่อหลายรุ่น ด้วยรูปลักษณะของเด็กชายที่ร่างกายเปลือยเปล่า

อย่างรุ่นแรกสร้างขึ้นเมื่อปี 2526 ณ ปัจจุบันราคาสูงถึงหลักล้านบาท ไม่ว่าจะกี่รุ่นต่อกี่รุ่นสร้างมามากเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอต่อแรงศรัทธา

“ไอ้ไข่” เด็กวัดสะพายย่าม รูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนที่ไหน วัตถุมงคลที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างโบสถ์พระพุทธสิหิงค์ให้กับวัดปากลง หมู่ที่ 6 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ในพิธีพุทธาภิเษก “ไอ้ไข่” ได้แสดงบารมี พลังศรัทธาของผู้คนได้หลั่งไหลกันเข้ามาร่วมพิธีอย่างล้นหลาม เมื่อวันที่ 18 ต.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยขณะที่นายวิโรจน์ ขวัญเกื้อ พราหมณ์เจ้าพิธีกำลังทำการปลุกเสก “ไอ้ไข่” อยู่นั้น ได้เกิดปรากฏการณ์ ’พระอาทิตย์ทรงกรด’ ขึ้นอยู่เหนือท้องฟ้า ทั้ง ๆ ที่สภาพอากาศปิด และรอบสุดท้ายของการแห่เฉลิมฉลอง “ไอ้ไข่” กำลังเสร็จสิ้น น้ำมนต์จากท้องฟ้าได้โปรยปรายลงมาในทันที ตามความเชื่อของชาวพุทธ

ไม่รอช้าผู้เข้าร่วมพิธีต่างพากันแห่สั่งจอง “ไอ้ไข่” รุ่นล่าสุด รุ่น “ป้องกันภัยสิบทิศ-สร้างโบสถ์” กำลังเป็นที่นิยม และต้องตาต้องใจอย่างมากในกลุ่มผู้คนที่ต้องการนำไปบูชา เนื่องจากรูปลักษณะของ “ไอ้ไข่” ที่สะพายย่าม ไม่เหมือนใคร โดยให้ผู้บูชานึกว่าสิ่งที่ขอจะมาอยู่ภายในย่ามนี้

ทั้งนี้ผู้จัดสร้างได้จัดทำรูปหล่อ “ไอ้ไข่” ขึ้นมาด้วยกัน 4 ขนาดใน 1ชุด สูง 11,8,4 และ1.2นิ้ว ด้วยราคาพิเศษเพียงชุดละ 3,999 บาท

ชุดเหรียญ “ไอ้ไข่” พิมพ์ย้อนยุคปี 2526 จำนวน 6 เหรียญ มีเนื้อเงินแท้ - ทองทิพย์ - ทองเหลือง - ทองแดง - อาปาก้า และ เนื้อนวะ เพียงชุดละ 1,999 บาท

“ไอ้ไข่”องค์ลอยกรรมการพร้อมกรอบ,เหรียญไอ้ไข่ย้อนยุคปี 2526 วัดเจดีย์พร้อมกรอบ ผ้ายันต์พรหมสี่หน้า “ไอ้ไข่” อีกทั้งสร้อยข้อมือ หัวนะโม-แหวนหัวนะโม หลากหลายรูปแบบ รวมถึงวัตถุมงคลอื่น ๆ อีกมากมายรอให้ผู้ศรัทธาได้สั่งจองเช่าบูชาเสริมโชคลาภ ปกปักคุ้มครองรักษา ป้องกันภัยให้กับตนเองแล้ววันนี้

  • รีบสั่งจองด่วน!!! “ไอ้ไข่” มีจำนวนจำกัด

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามและสั่งจองได้โดยตรงที่นายวิโรจน์ ขวัญเกื้อ โทร / ไลน์ 081-9790807,063-5860800 พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน เพียงโอนเงิน ในชื่อบัญชี วัดปากลง ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 656-0164-888 / ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 986-7-63919-7

  • “ไอ้ไข่” ป้องกันภัยสิบทิศ – สร้างโบสถ์ บูชาให้โชค ให้คุณ ได้บุญ เสริมบารมี
Facebook : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1812556188897216&id=100004285561138&sfnsn=mo Twitter : https://twitter.com/kitdanais?s=06