มาทำให้ทุกวันสำคัญของคุณมีแต่ความปังด้วย Tum Make Up & Hair Stylist ช่วยเนรมิตความสวยเสร็จในที่เดียว

          ความสวยความงามมักคู่กับผู้หญิงเสมอ โดยเฉพาะความสวยบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ทำผม เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยปกปิดจุดบกพร่องและเสริมจุดเด่นให้ผู้หญิงทุกคนดูดีมากยิ่งขึ้น การแต่งหน้า ทำผมจึงกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวันของผู้หญิงหลายๆคน แล้วยิ่งถ้าเป็นช่วงเวลาสำคัญของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็น งานแต่งงาน งานรับปริญญา ฯลฯ ผู้หญิงทุกคนคงอยากให้ตัวเองสวยพร้อมที่สุดในวันนั้นๆ เพื่อที่จะเก็บเป็นภาพความประทับใจในวันแห่งความสุขนี้ ดังนั้น การแต่งหน้า ทำผมจึงเป็นสิ่งสำคัญหลักที่ขาดไปไม่ได้เลย การมองหาร้านแต่งหน้าทำผมที่ใช่ จึงถือเป็นภารกิจสำคัญที่ต้องให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ แม้ผู้หญิงหลายๆคนจะสามารถแต่งหน้าเองได้ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเรามีร้านแต่งหน้า ทำผมที่มีความเป็นมืออาชีพและไว้วางใจได้ว่าจะสามารถเนรมิตความสวยให้คุณได้ในวันสำคัญเหล่านั้น วันนี้เราจึงมีร้านดี ที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า ทำผมมาบอกต่อ

          Tum makeup&hair stylist ร้านแต่งหน้าและทำผมแบบครบวงจร ทั้งในและนอกสถานที่ ที่จะมาเนรมิตลุคสวยในวันสำคัญของคุณผู้หญิงให้โดดเด่นกว่าใครในทุกโอกาสพิเศษ เช่น งานแต่งงาน พรีเวดดิ้ง รับปริญญา ออกงาน ออกอีเวนท์ เดินแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะวันสำคัญไหนๆร้านนี้สามารถรังสรรค์ให้คุณได้ทุกลุค เพราะร้านนี้เขามีช่างที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการแต่งหน้าทำผมมายาวนาน ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของงานแน่นอนเพราะช่างที่นี่เค้าใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของงาน ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดธีมงาน เสื้อผ้า ทรงผม ความต้องการและสไตล์ของลูกค้ารวมไปถึงให้คำปรึกษาและคำแนะนำได้ว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละบุคคล เช่น แบบที่ลูกค้าเตรียมมาให้ช่าง หากช่างประเมินแล้วไม่เหมาะกับรูปหน้าของเรา ช่างก็สามารถแนะนำทรงผมและการแต่งหน้าที่เหมาะกับเราได้เพื่อให้สาวๆทุกท่านได้ลุคการแต่งหน้า ทำผมที่เหมาะสมและเข้ากับเราที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวหน้าหรือรูปหน้าแบบไหน Tum makeup&hair stylist สามารถแก้ไขจุดบกพร่องแล้วดึงจุดเด่นบนใบหน้าของคุณออกมาให้สวยจนแขกชมกันทั้งงานแน่นอน

          สำหรับผลงานแต่งหน้าทำผมของร้านนี้ก็มีมากมาย ลูกค้าสามารถเข้าไปดูผลงานของช่างได้ที่ Facebook : Tum Make Up & Hair Stylist. ด้วยผลงานการแต่งหน้าที่ทำให้สาวๆประทับใจจนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนใครที่กังวลใจเรื่องเครื่องสำอางที่ทางร้านใช้ ก็อยากจะขอบอกว่าร้านนี้เค้าใช้เครื่องสำอางเคาเตอร์ชั้นนำอย่างดี ไม่ต้องกังวลใจเรื่องเครื่องสำอางปลอมหรือไม่มีคุณภาพ รับรองว่าติดทนนานไม่มีดรอป สวยเป๊ะตลอดงานทั้งวัน แถมอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นแปรงแต่งหน้า ฟองน้ำแต่งหน้า ฯ ที่นี่เขาก็เน้นความสะอาดพร้อมใช้งานอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและวางใจที่สุด เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้วเหมือนได้ช่างแต่งหน้าชื่อดังมาแต่งให้ในราคาจับต้องได้ สบายกระเป๋า โดยที่นี่ให้บริการทั้งในสถานที่และนอกสถานที่ ตัวร้านตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช สาวๆชาวนครศรีธรรมราช ใครที่ยังลังเลอยู่ไม่ต้องลังเลแล้วนะคะ มาให้ร้านนี้ทำให้ทุกวันสำคัญของคุณเป็นวันที่สุดปัง ไม่โป๊ะกันเถอะ

พิกัด : 12/2 ถ.ประตูลอด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เวลาที่เปิดให้บริการ : 9:00น.-20:00น.

เบอร์โทรศัพท์ : 075 344 738

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Tum-Make-Up-Hair-Stylist-198410893618865

Facebook : https://www.facebook.com/Tum-Make-Up-Hair-Stylist-198410893618865