ร้านมาลัยทอง ครบเครื่องของเซ่นไหว้ บูชา แก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ทุกชนิด

ขอได้ไหว้รับ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ แวะมาหาไอ้ไข่ทั้งที ต้องแวะซื้อของก่อนเข้าวัดได้ที่ ร้านมาลัยทอง จำหน่ายของเซ่นไหว้ให้ไอ้ไข่ทุกชนิดแบบครบวงจร ประทัด ไก่ปูนปั้น ตัวเล็ก ตัวใหญ่ พร้อมติดตั้ง ไก่แก้ว ของเซ่นไหว้ และอื่น ๆ อีกมายมาย นอกจากนี้ยังให้เช่าบูชาวัตถุมงคลไอ้ไข่วัดเจดีย์ เนื่องจากในวัดไม่มีจำหน่าย และบริการขายในวัด

วัดเจดีย์ไอ้ไข่ อำเภอ สิชล จังหวัด นครศรีธรรมราช เรียกได้ว่าโด่งดังจากเรื่องราวเสียงที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง “ขอได้ไหว้รับ” โดยเฉพาะโชคลาภ และการค้าขาย ไม่เพียงแค่เรื่องค้าขาย และโชคลาภเท่านั้น ขอได้ในทุกเรื่องสำหรับเด็กวัดคนนี้ บอกได้เลยไม่ธรรมดา ด้วยบารมีไอ้ไข่วัดเจดีย์ และการแสดงถึงผลสัมฤทธิ์จากผู้ที่มาขอแล้วได้รับจากไอ้ไข่ ทำให้ภายในวัดเจดีย์เต็มไปด้วยสิ่งของที่ผู้เลื่อมใสศรัทธาเอามาแก้บน เช่น รูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งในแต่ละวันมีคนนำประทัดมาจุดแก้บนนับล้านๆ นัด เรียกได้ว่าเศษประทัดกองสูงเป็นเนินเขาย่อมๆ เลยทีเดียว ทำให้บริเวณรอบวัดเจดีย์ เต็มไปด้วยร้านขายของเซ่นไหว้ที่ใช้ในการกราบไหว้แก้บนไอ้ไข่ รวมถึงร้านมาลัยทองด้วยเช่นกัน

ร้านมาลัยทองเป็นร้านขนาดใหญ่ จำหน่ายของเซ่นไหว้ บูชา แก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ทุกชนิด อยู่ก่อนถึงวัดเจดีย์ประมาณ 200 เมตร มีของเซ่นไหว้ บูชา ครบครัน ทั้งไก่ใหญ่ไก่ยักษ์ พร้อมติดตั้ง ไก่แก้ว ของเซ่นไหว้ นอกจากนี้ยังมีบริการรับจุดประทัดแก้บนสำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทาง โดยทางร้านยินดีเป็นสะพานบุญให้ และจุดจริง ถวายจริงทุกรอบ ทุกครั้งในทุกวัน ขอบอกว่าไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะรีวิวเพียบ ลูกค้าที่มาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้านมาลัยทอง บริการดี สินค้าคุณภาพ ราคาไม่แพง ที่สำคัญแม่ค้าน่ารักเป็นกันเองมาก ๆ พร้อมให้คำแนะนำในการกราบไหว้ ขอพร หรือแก้บนจากไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ รับรองไม่ผิดหวัง

หากใครที่สนใจมากราบไหว้ ขอพร หรือแก้บนจากไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์สุดยอดกุมารเทพในยุคนี้ ต้องมาแวะที่ร้านมาลัยทองก่อน รับรองเลยว่า ได้ของครบทุกความต้องการ เพราะเขาจำหน่ายสินค้าเซ่น ไหว้ บูชา ครบครัน แบบครบวงจร ครบทุกอย่างที่ท่านต้องการในที่เดียวแน่นอน ไม่ต้องไปนั่งหาซื้อเองอีกต่อไป แถมบริการดี สินค้าคุณภาพอีกด้วย หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

ร้านมาลัยทอง วัดไอ้ไข่ สิชล นครศรีธรรมราช
พิกัด : ที่ตั้ง 61/1 ม. 4 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช (อยู่ก่อนถึงวัด 200 เมตร)
เบอร์โทร : 063-661-5991
เวลา เปิดปิด : 8:00–20:00
Wesite : https://handicraft-492.business.site/