แม่เฒ่าเอียด มะม่วงหิมพานต์เผาโบราณ ด้วยวิธีการเก่าแก่กว่าร้อยปี เพิ่มเสน่ห์ความหอม กรอบ ที่ยากจะเลียนแบบ

แม่เฒ่าเอียด มะม่วงหิมพานต์ ของดีเมืองคอน ด้วยความกรุบกรอบและกลิ่นที่หอมเตะจมูก หากได้กลิ่นหรือลิ้มรสสัมผัสเพียงแว้บแรกก็รับรู้ทันทีว่า นี่คือกลิ่นและรสชาติของมะม่วงหิมพานต์แท้สุดอร่อย เนื่องจากสูตรลับเฉพาะนี้ได้ดึงเอาเอกลักษณ์เฉพาะของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ออกมา ผ่านกรรมวิธีการนำเม็ดมะม่วงหิมพานต์ไปเผาด้วยสูตรสุดพิเศษที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ความเก่าแก่ที่ได้รับการถ่ายทอด ผสมผสานกับเทคนิคการปรุงแต่งรสชาติแบบสมัยใหม่ ทำให้เกิดเป็นเม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบฟิวชัน ผสมผสานระหว่างการเผา ด้วยวิธีเก่าแก่สืบต่อจากรุ่นสู่รุ่นร่วม 100 ปี เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดของมะม่วงหิมพานต์ พร้อมเพิ่มประสบการณ์ที่แปลกใหม่ด้วยรสชาติพื้นบ้านที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ โดยมีรสชาติให้เลือกถึง 6 รส ได้แก่ รสชาติดั้งเดิม (ออริจินัล) ทั้งแบบมีเปลือกและแบบไม่มีเปลือก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสชาติแท้ ๆ ของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ หรือจะเป็นรสอบเกลือหิมาลัยเพื่อเพิ่มรสชาติเค็มอ่อน ๆ รสพริกคั่วก็มี รสนี้คนไม่ทานเผ็ดก็สามารถทานได้เพราะไม่เผ็ดจัดจนเกินไป ต่อมาเพื่อให้ถึงเมืองใต้อย่างแท้จริง ห้ามพลาดเลยกับรสสุดพิเศษ นั่นคือ รสไข่เค็มไชยา เหมือนยกไข่เค็ม เมืองไชยามาคลุกเคล้ากับเม็ดมะม่วงกรอบ ๆ เป็นกลิ่นและรสชาติที่อร่อยจนต้องบอกต่อ แต่หากใครชอบรสชาติที่เข้มข้นหน่อย ต้องลองรสต้มยำน้ำข้น จะได้กลิ่มหอมอ่อน ๆ ของใบมะกรูดและเครื่องต้มยำแน่น ๆ เป็นเทกเจอร์เคลือบบาง ๆ ทั่วเมล็ด

นอกจากความอร่อยแล้ว แม่เฒ่าเอียด มะม่วงหิมพานต์ยังมีดีที่ความใส่ใจ พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต เริ่มตั้งแต่การปลูก โดยเลือกปลูกในพื้นที่ธรรมชาติ 100 % ติดทะเล เพื่อให้ได้เม็ดมะม่วงหิมพานต์เนื้อแน่น กัดดังเป๊าะ ! และรสชาติที่หวาน กรอบ มัน พร้อมอุดมคุณประโยชน์ของวิตามินกว่า 10 ชนิด ที่สำคัญห่างไกลจากคอเลสเตอรัล เนื่องจากวิธีทำให้สุกโดยการเผาไฟด้วยความร้อนสูง นอกจากจะทำให้ได้กลิ่นหอมอย่างไม่น่าเชื่อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ไม่อาศัยน้ำมัน จึงมั่นใจได้ในทุกคำที่ทาน
ว่าไร้คอเลสเตอรัลที่ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน แถมวิธีการเผาแบบโบราณนี้จะทำให้ยางที่อยู่ในเม็ดมะม่วงหิมพานต์ปะทุออกมาติดไฟ ส่งกลิ่นหอม ละมุนมากกว่ากรรมวิธีอื่น ๆ

จากความตั้งใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนทำให้ แม่เฒ่าเอียด มะม่วงหิมพานต์ ได้รับการคัดเลือก 25 สินค้า แชมป์เปียนของดีทางภาคใต้จากสินค้ามากกว่า 400 ชนิด พร้อมรับประกันความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว เรียกได้ว่า ถ้าอยากอร่อย ปลอดภัย ห่างไกลโควิด อย่าลืมนึกถึงมะม่วงหิมพานต์แม่เฒ่าเอียด


Facepage : มะม่วงหิมพานต์แม่เฒ่าเอียด
Web site : https://www.grandmomaead.com
Tel. : 084-228 9246
Lind id : @giftgae
E-mail : contact@grandmomaead.com หรือ grandmomaead@gmail.com



Facebook : https://www.facebook.com/grandmomaead/