ร้านสักคิ้วสวย เป็นธรรมชาติ ต้องร้านเทคแคร์ คิ้วสวย เท่านั้น!!

      สาวคนไหนเกิดมาคิ้วโล้น คิ้วบาง คิ้วไม่มีขน มารอกันตรงนี้ค่า วันนี้เราจะพาทุกท่านทำความรู้จักกับร้านสักคิ้ว สไลด์ 3D ที่ “ธรรมชาติเวอรร์” ให้สาว ๆ ได้สักคิ้วกันอย่างสบายใจ เอาซะให้เหมือนว่าเกิดมาแล้วมีคิ้วเลยยังไงยังงั้น! เพราะร้านนี้ ช่างมีประสบการณ์การสักมามากกว่า 8 ปี รีวิวเพียบ รับรองสาวๆไม่ผิดหวังแน่นอน นั่นก็คือ ร้านเทคแคร์ คิ้วสวย ที่นครศรีธรรมราชนั่นเองค่า

     “ ร้านเทคแคร์ คิ้วสวย ” เป็นร้านสักคิ้วสไลด์ 3D / คิ้วสีฝุ่น / คิ้วไฮบิด และนอกจากสักคิ้วแล้วทางร้านยังมีบริการสักปากชมพูนาโน ลิฟขนตาด้วยน๊า การสักคิ้วของทางร้านสามารถสักได้หลายสไตล์ สักสวย เป็นธรรมชาติ จนน้องเจนนี่ (ได้หมดถ้าสดชื่น) ไว้ใจให้ทางร้านสักคิ้วให้ อย่ารอช้า รีบมาสักคิ้วเสริมโหงวเฮ้งกันค่า

       นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเปิดคอร์สสอนสักคิ้ว สร้างอาชีพเป็นของตัวเอง เมื่อจบไปแล้วประกอบอาชีพได้จริง จะทำเป็นอาชีพประจำ หรืออาชีพเสริมก็ได้ จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ดีๆด้วยกันเพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคง มาเรียนแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ มาเรียนสักคิ้วแถมฟรี เทคนิคสักปาก (ไม่บวมเพิ่ม) ลบskin แก้สีคิ้วดำ เขียว “เรียนก่อน รู้ก่อน รวยก่อน”
ใครสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้ด้วยนะคะ

พิกัดร้าน : 382/19 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
เวลาเปิด/ปิด : 10.00-15.00
เบอร์โทร : 0949329956
Line ID : 0949329956
Facebook : เทคแคร์ คิ้วสวย