กระบี่คึกคัก! นักท่องเที่ยวจองที่พักล่วงหน้า แอ๊ปเปิ้ลอะเดย์ปลื้ม ช่วงหยุดยาวที่พักถูกจองแล้วกว่า 90%

   การท่องเที่ยวกระบี่คึกคัก! เมืองหลักยังคงได้รับความนิยมสูง นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวหลังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เบาบาง ส่งผลให้ยอดจองห้องพักกระเตื้องเป็นอย่างมาก ถูกจองแล้วเกินครึ่งของห้องพักที่เปิดให้บริการทั้งหมด เพื่อไม่ให้คุณพลาดที่พักดีๆ วันนี้เราจึงขอแนะนำ "ที่พักสไตล์โมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำ ใกล้หาด ฟังก์ชันครบครัน" เอาใจทั้งคนมาเดี่ยวและมาแบบครอบครัว ที่สำคัญราคาย่อมเยาจนต้องร้องว้าวววววว!

​   “Apple A Day Resort Krabi” โรงแรม 4 ดาว สไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างลงตัว ที่มาพร้อมซิกเนเจอร์ "สระว่ายน้ำกลางแจ้งสีแดง" และห้องพักแอร์เย็นฉ่ำขนาดกว้าง สะอาด เน้นความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก ภายในห้องพักมีฟรีมินิบาร์ ที่สำคัญมีบริการขนมของว่างให้ได้ทานฟรีๆ ชนิดที่ว่าเติมให้ใหม่ทุกวันไม่มีหวง ทุกห้องพักมีระเบียงให้ได้นั่งชิลๆ รับลมธรรมชาติ

   เอาใจคุณหนูๆ ด้วยห้องคิดส์คลับ บ้านบอล และสไลเดอร์ขนาดใหญ่ให้เล่นซนได้อย่างสนุกสนาน พร้อมกันนั้นก็ยังมีห้องฟิตเนสไว้ออกกำลังกายเอาใจสายรักสุขภาพอีกด้วย สำหรับอาหารเช้านั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพราะทางโรงแรมให้ความใส่ใจและคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ จึงเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงเที่ยงวัน เอาใจคนนอนดึกตื่นสาย!

​   นอกจากนี้ สถานที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ใกล้ใจกลางหาดยอดนิยม ทั้งหาดอ่าวนาง และหาดนพรัตน์ธารา ในโลเคชั่นที่ดีที่สุด ห่างจากชายทะเลเพียงเดินแค่ 5 นาที ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารขึ้นชื่อ ทำให้โรงแรมได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวอ่าวนางจังหวัดกระบี่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลแห่งความสุขช่วงเดือน ธันวาคม - มกราคม มียอด Occupancy (OCC) แล้วกว่า 90% ดังนั้นสำหรับใครที่มีแผนจะมาท่องเที่ยวกระบี่ในช่วงเวลาดังกล่าว ควรรีบจองอย่างด่วน! ช้าหมดอดฟินนะจ้ะ! ​“Apple A Day Resort Krabi” สำรองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่...

เบอร์โทรศัพท์ : 075-638234
Facebook : appleadaykrabi

ที่ตั้ง : 234 หมู่ที่ 3 ซอย 8 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

Facebook : https://www.facebook.com/appleadaykrabi