พักผ่อนหย่อนใจในโรงแรมสุดเก๋ “Apple A Day Resort Krabi” ใกล้ชายหาด รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว วันหยุดที่สุขที่สุด ไม่มาไม่ได้แล้ว!

        อยากไปเที่ยวเดินเล่นบนชายหาด นอนพักผ่อนสบาย ๆ ในโรงแรมสุดสวย ขอแนะนำพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่จะมอบความสะดวกสบายและความทรงจำที่ดีที่สุดให้แก่คุณ “Apple A Day Resort Krabi” โรงแรมสุดเก๋ ณ จังหวัดกระบี่ อยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว มาพักที่นี่ไปเที่ยวต่อที่ไหนก็ได้ อยู่ใกล้ชายหาดอ่าวนาง วิวดี อากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม

        แปลกแตกต่างไม่เหมือนใครด้วยสระว่ายน้ำสีแดงสุดร้อนแรง ถ่ายรูปสวยอวดเพื่อน ๆ ให้อิจฉาตาร้อนแล้วเช็คอินตามกันมา จะมุมไหนของ “Apple A Day Resort Krabi” ก็สวยสะดุด ห้องพักดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์การพักผ่อนที่ไม่ว่าจะมากับใคร ครอบครัว คนรัก หรือมาพักคนเดียวก็ฟินทุกช่วงเวลา ทางโรงแรมมีมินิบาร์ให้บริการฟรี พร้อมอาหารว่างระหว่างวันที่ฟรีอีกเช่นกัน บริการดีครบถ้วน อาหารเช้าก็อร่อย มากับครอบครัวเด็กเล็กตัวน้อย ๆ “Apple A Day Resort Krabi” ก็มีห้องคิดส์คลับสำหรับเด็ก ๆ ให้มาร่วมทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน มีความสุขกันทุกคน

        อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งหาดอ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา ร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ และท่าเรือที่พร้อมจะพาคุณไปเยี่ยมชมเกาะต่าง ๆ สายทริปชมธรรมชาติเสพบรรยากาศคือพลาดไม่ได้ อาหารการกินก็ไม่น้อยหน้า สายเที่ยวแบบไหนก็ฟินไม่หยุด สนใจสามารถติดต่อจองห้องพักได้โดยตรงกับทางโรงแรม มาสร้างความทรงจำดี ๆ กับคนที่ร่วมเดินทาง ครอบครัวและคนรักที่นี่ “Apple A Day Resort Krabi” พร้อมให้บริการ และหวังว่าทุกวินาทีที่ทุกท่านเข้าพักจะมีแต่รอยยิ้ม


ช่องทางติดต่อและจอง
Tel: 075 638 234
Facebook: Apple A Day Resort Krabi
Website: http://www.appleadaykrabi.com/

Facebook : https://www.facebook.com/appleadaykrabi