วู๊ด แมททีเรียลส์ งานไม้เทียมคุณภาพ ขวัญชาวใต้

การสร้างบ้าน อาคารหรือสถานที่ใดๆ นั้น สิ่งที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญคือวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง ต้องสวยงาม ทนทาน และคุ้มค่า ยิ่งการที่กระแสบ้านสไตล์นอร์ดิก หรือแบบมินิมอล กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในบ้านเรา สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์เหล่านี้ คือ สีของไม้ตัดกับผนังสีขาว ถ้าพูดถึงงานไม้ การใช้ไม้จริงก็มีหลากหลายราคาแต่ยิ่งสวยและแข็งแรงราคาก็แรงตามไปด้วย มิหนำซ้ำยังมีปัญหาเรื่องความชื้น ปลวก และมอด

ดังนั้นสถาปนิก ช่าง หรือเจ้าของบ้านหลายท่านจึงเลือกใช้วัสดุทดแทนอย่าง “ไม้เทียม WPC” จาก “บริษัท วู๊ด แมททีเรียลส์ จำกัด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไม้เทียม WPC ที่มีบริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ด้วยอากาศแบบร้อนชื้นที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุ WPC จึงเหมาะอย่างยิ่งเพราะทำมาจากพอลิเมอร์ผสมผงไม้ ทำให้มีความทนน้ำ ทนความชื้น ทนความร้อน และปลอดภัยจากปลวกมอด วัสดุมีน้ำหนักเบาช่วยให้ประหยัดโครงสร้าง ที่สำคัญติดตั้งง่ายดายมาก

ไม้เทียมของวู๊ด แมท นั้นเหมาะกับการใช้งานทั้งบ้าน รีสอร์ต โรงแรม ร้านอาหาร ทั้งงานสร้างใหม่หรือรีโนเวท ตัววัสดุมีการทำสีสำเร็จจากโรงงาน ซึ่งสามารถควบคุมโทนสีและลายให้ออกมาสวยงามใกล้เคียงกับไม้จริงได้ ไม้เทียมของวู๊ด แมท มีหลายรุ่นหลายขนาด สามารถนำมาใช้งานได้ทั้ง งานฝ้าเพดาน ผนัง ระแนง งานพื้น ให้ความรู้สึกอบอุ่น หรูหรา และโมเดิร์น

สำหรับผู้ที่สนใจใช้ไม้เทียม สามารถเลือกใช้บริการกับ วู๊ด แมททีเรียลส์ ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าได้ถูกคัดสรรคุณภาพ และราคาย่อมเยา มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าในโซนภาคใต้โดยเฉพาะ มีบริการวัดพื้นที่หน้างานและช่วยประเมินราคา การันตีคุณภาพจากลูกค้าในทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้และใกล้เคียง นอกจากนี้ทางบริษัทมีแผนแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากสนใจสามารถสอบถามได้ทางช่องทางการติดต่อของวู๊ด แมททีเรียลส์

ช่องทางติดต่อ
โทร: 086 740 7924
E-mail: woodmaterialsthailand@gmail.com
Facebook: ภาคใต้ ฝ้าไม้เทียม วู๊ด แมททีเรียลส์ Wood Materials WPC

Facebook : https://web.facebook.com/woodmaterialsthailand