เปิดพิกัดร้านอาหารจีนฮาลาลใจกลางเมืองกระบี่ ที่ทานได้ไม่มีเบื่อ กับรสชาติสุดเด็ดความอร่อยเต็มสิบ กับ Róng Ja หรงจา 榮鴨 กระบี่

ภัตตาคารอาหารจีนฮาลาล ที่มีกลิ่นอายสไตล์จีนแท้ๆ มาพร้อมกับหลากหลายเมนูสุดเด็ดที่ใครได้ลองจะต้องติดใจ เพราะทางร้านใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ จนไปถึงการปรุงโดยเชฟผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารจีนในโรงแรมมานานกว่า 20 ปี จัดว่าดี! ใครที่ไม่เคยลอง ต้องห้ามพลาด!!

Róng Ja หรงจา 榮鴨กระบี่ ร้านอาหารจีนฮาลาลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกระบี่ ตอบโจทย์คนไทยมุสลิมที่ต้องการทานอาหารจีนฮาลาล จากที่เดิมทีตัวเมนูอาหารจีนส่วนใหญ่ ยังไม่ค่อยมีความหลากหลาย หรือเรียกได้ว่าไม่ฮาลาลนั่นเอง บางภัตตาคารหรูๆ วัตถุดิบที่ใช้มักจะมีส่วนผสมของหมู หรือเหล้าจีนในการประกอบอาหาร ทำให้ร้านหรงจาจึงเกิดไอเดียอยากเปิดโอกาส และประสบการณ์ในการให้คนไทยมุสลิมหรือผู้ที่นับถือต่างศาสนา ได้มาลิ้มลองความอร่อยของอาหารจีนฮาลาลกันมากขึ้น รับประกันได้ว่าหากได้มาลองสักครั้ง จะต้องได้รับความอร่อยติดลิ้น ติดใจกลับไปอย่างแน่นอน

โดยกรรมวิธีในการทำอาหารจีนฮาลาลให้อร่อย และตรงตามคอนเซปต์อาหารฮาลาลที่มีกลิ่นอายสไตล์จีน วัตถุดิบในการปรุงอาหารก็จะยากขึ้นกว่าร้านอาหารจีนทั่วไป เพราะต้องทำแบบฮาลาล 100% ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ร่วมกับเชฟผู้มากฝีมือและมากประสบการณ์ จึงเกิดเป็นความอร่อยที่สุดแสนจะลงตัว กลายเป็นอาหารจีนฮาลาลที่ขึ้นชื่อความอร่อยเหมือนต้นตำหรับ ทำให้ร้านหรงจามีดีกรีความเริ่ดทั้งด้านอาหาร และด้านบริการไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทางร้านยังมีพนักงานที่ต้อนรับและบริการที่ดีมากๆ พร้อมให้บริการด้วยใจแก่ลูกค้าทุกท่าน แถมทุกเมนูของทางร้าน ทุกคนที่เคยมาต่างบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยทุกเมนู การันตีจากลูกค้าประจำและรีวิวอีกมากมายในเพจของทางร้าน โดยเฉพาะเมนู “เป็ดปักกิ่ง” ถ้าหากใครได้มาต้องสั่งมาทานร่วมกับครอบครัวกันไปแบบฟินๆ อาหารดี บริการเริ่ด ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมบัตรสะสมและโปรโมชั่นสุดเด็ดให้มาเก็บแต้มความอร่อยกันถ้วนหน้า

สำหรับใครที่สนใจมาลิ้มลองความอร่อยของอาหารจีนฮาลาลจากเเบรนด์ชื่อดัง ได้แล้วที่ ภัตตาคารอาหารจีนฮาลาล จังหวัดกระบี่เจ้าเดียวในโซนอันดามัน สามารถโทรจองโต๊ะและที่จอดรถล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย!!

ช่องทางติดต่อร้านหรงจากระบี่

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.
Tel : 084 848 2626 , 062 308 0202
Line : https://line.me/R/ti/p/@466mnfpe
Facebook : Róng Ja หรงจา 榮鴨 กระบี่
IG : หรงจา กระบี่ หรือ rong.ja_krabi

Facebook : https://www.facebook.com/rongjakrabi/ Instagram : https://www.instagram.com/rong.ja_krabi/