เวียงทะเล-Vieng Ta-Lay Restaurants อาหารไทย อาหารปักษ์ใต้ รสชาติพื้นบ้านแท้ ๆ

จังหวัดกระบี่เป็นจังหวัดที่มีอากาศดี ธรรมชาติงดงาม และมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายจากภูเขาจรดทะเล ด้วยบรรยากาศฟ้าสวย น้ำใส และอากาศดีมีสายหมอกยามเช้า จึงเหมาะกับการมาพักผ่อนโดยแท้จริง แหล่งท่องเที่ยวเกือบทุกแห่งของกระบี่มีความโด่งดังติดอันดับโลก และเป็นจุดมุ่งหมายของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วโลกที่จะเดินทางมาชมความงดงาม แต่กระบี่ไม่ได้มีดีเพียงแค่ธรรมชาติเท่านั้นเพราะที่กระบี่มีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารและวัฒนธรรมการกินต่าง ๆ ที่หลากมากมาย จากวัตถุดิบอาหารทะเลสด ๆ ผสมผสานกับเครื่องเทศรสจัดได้อย่างลงตัว สำหรับคนที่มาเที่ยวกระบี่ แม้ว่าจะมีร้านอาหารในกระบี่เป็นจำนวนมากแต่น้อยร้านนักที่ยังคงรสชาติแบบพื้นบ้าน ซึ่งหากได้ลอกชิมอาหารที่เป็นรสชาติพื้นบ้านอย่างแท้ ๆ แล้วต้องบอกว่าจะทำให้คนที่มาเที่ยวกระบี่หลงรักกระบี่มากขึ้นและอยากกลับมาเที่ยวกระบี่อีกแน่นอน

มาทะเล ไม่กินอาหารทะเลได้ไง ร้านอาหารเวียงทะเล - Vieng Ta-Lay Restaurant ร้านอาหารไทย อาหารปักษ์ใต้ ที่อยากให้คนมาเที่ยวกระบี่ได้ทานอาหารที่ดีอาหารทะเลสด ๆ อาหารใต้รสชาติพื้นบ้านแท้ ๆ น้ำพริกพื้นบ้าน อาหารจานด่วน และอีกหลากหลายเมนูเด็ดที่ต้องมาลอง ไม่ว่าจะเป็นแกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว กุ้งเผา ยำไข่แมงดา กะพงตัวนึ่งซีอิ๊ว ราวท้องปลากะพงนึ่งเต้าซี่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟูดสูตรเด็ดของทางร้าน เมนูปลากระบอก รวมไปถึงขาหมูโพ้นทะเล และเมนูส้มตำสุดแซ่บรสชาติจัดจ้านถึงใจ ตำไทย ตำไหลบัวกุ้งสด ตำหอยแครง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับรองความอร่อย และอีกหนึ่งเมนูใหม่ของทางร้านที่ห้ามพลาดเลยก็คือ "ก๋วยเตี๋ยวน่องไก่ตุ๋น" จากส่วนผสมเครื่องเทศสูตรพิเศษของทางร้าน ให้น้ำซุปเข้มข้น รสอร่อยซึมลึกเข้าเนื้อบอกเลยว่าอร่อย

ร้านอาหารเวียงทะเล บรรยากาศดีริมน้ำ ตกแต่งทรงไทยสวยงาม นั่งสบายในบรรยากาศที่ให้ความอบอุ่นเหมือนบ้าน ไม่ว่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด และทางร้านยังมีบริการให้เช่าสถานที่จัดงานพิธี มีห้อง VIP ห้องแอร์สำหรับจัดงานเลี้ยง งานแต่ง งานหมั้น สัมมนาทุกประเภท และรับจัดอาหารทั้งในและนอกสถานที่ ร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. ท่านที่สนใจสามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 075-656-807 และ 065-396-8226
Facebook: ViengtalayRestaurant
Line official: https://lin.ee/uTanUpg

เวียงทะเล-Vieng Ta-Lay Restaurants ที่อยู่ 213 ม.2 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

Google Maps: https://g.page/kruakrabinoi?share

Facebook : https://web.facebook.com/ViengtalayRestaurant