มากระบี่ห้ามพลาด!! ถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมชมพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ ได้ที่ “ร้านอันดาเลย์ บีชบาร์ & คาเฟ่”

      เที่ยวกระบี่ทั้งทีต้องไปให้ครบ หยุดยาวนี้ มาพักผ่อนชมวิวทะเลแล้ว ต้องแวะคาเฟ่ ร้านอาหาร จิบเบาๆ ถ่ายรูปเช็คอินกันหน่อย กระบี่ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของไทย นอกจากจะมีเกาะสวยๆ แล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารเจ๋งๆ อีกด้วย เอาล่ะอย่ารอช้า หยุดยาวนี้ ชวนแก๊งเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจไปชิลกันได้เลยที่!!


      “ร้านอันดาเลย์ บีชบาร์ & คาเฟ่” ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่กึ่งบาร์ กับสไตล์การตกแต่งด้วยไม้ไผ่และวัสดุที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณได้ฟิวในการมานั่งคาเฟ่ริมทะเลแบบคลูๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายคาเฟ่ก็สามารถมาจิบกาแฟถ่ายรูปกับบรรยากาศสุดแนวที่ทางร้านตกแต่งไว้ หรือถ้าอยากจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ กับแก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ทางร้านก็ให้บริการอย่างครบคันทั้งสถานที่และเมนูอาหารที่เป็น ไทยฟิวชั่น และอาหารฝรั่ง ให้เลือกทานได้หลายสไตล์ หรือๆๆ... ที่เด็ดสำหรับสายดื่ม ร้านนี้เขามีเมนูไวน์ และค็อกเทลที่มีการคิดสูตรพิเศษและปรับให้เข้ากับการดื่มริมทะเล ให้ได้นั่งดื่มชิลๆ ชมพระอาทิตย์ตกที่ชายหาดส่วนตั๊วส่วนตัวของร้านด้วย ที่นี่ถือเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกสวยที่สุดของหาดคลองม่วงเลยนะจะบอกให้ และมุมถ่ายรูปเขาเยอะมาก แถมทางร้านมีพร๊อพให้ยืมถ่ายรูปเพียบ! ใครที่จะมาเช็คอินถ่ายรูปรับรองไม่ผิดหวังแน่จ้า


      สำหรับใครที่อยากมานั่งดื่มชิลๆ จัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือทานดินเนอร์กับคนพิเศษ ชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลสวยๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจ Facebook หรือ โทร.สายตรงไปที่ร้านได้ ร้านนี้ เด็ดทุกอย่าง ทั้งบรรยากาศ อาหาร และเครื่องดื่ม แถมทางร้านเขาบริการดีมาก ถ้าไม่มาอันดาเลย์ถือว่ายังมาไม่ถึงกระบี่!!


พิกัด : ร้านอันดาเลย์ บีชบาร์ & คาเฟ่
ที่ตั้ง : 460-461 หมู่2 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000
เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.30น.
เบอร์โทรศัพท์ : 061 217 9779
Line Add : 0612179779
Facebook : Andalay Beach Bar & Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/Andalay-Beach-Bar-Cafe-106956920793854/