เล็บสวยด้วย...โอเนล...เรากำลังมองหาช่างเล็บเงินล้านที่พร้อมเปิดร้านกับเรา

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพบกับร้านเล็บชื่อดังในใจกลางย่านกระบี่ เป็นร้านที่ให้บริการความงามครบวงจรแห่งแรกในกระบี่เลย สาวๆ หรือ ท่านชายที่สนใจการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ต้องมาที่นี่ “โอเนล” เปิดให้บริการความงามทั้งเล็บ ขนตา แวกซ์ นวดหน้า สปา นวดตัว คอร์สเจ้าสาว นวดสลายไขมัน Sleep salon

โอเนลเป็นร้านเล็บและ Sleep Salon แห่งแรกในกระบี่ที่รับรองความสบายหลังการเข้ารับบริการด้วยบริการระดับ 5 ดาว ที่ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วโลก ทั้งจากทางยุโรป อเมริกา รัสเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ ด้วยราคาที่หลากหลายให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

มั่นใจสุดๆ กับโอเนลได้เลย เพราะร้านนี้เขามีช่างที่มีประสบการณ์ตรงมากกว่า 18 ปี ที่ให้บริการดูแลและออกแบบเล็บให้เข้ากับบุคลิกของลูกค้าได้ด้วย รับรองความถูกใจ และไม่ตกเทรนด์ เล็บสวยและทันสมัย โอเนลจะเน้นความสะอาดปลอดภัยของเครื่องมือที่จะใช้กับลูกค้า อบฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยหายห่วงได้เลย

นอกจากนี้ตอนนี้ร้านโอเนลเปิดโอกาสให้ท่านที่สนใจอยากเปิดร้านเล็บเป็นของตัวเองในนาม “โอเนล” ทางร้านก็มีบริการแฟรนไชส์ร้านทำเล็บราคาเริ่มต้นจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 390,000 บาทเท่านั้น ท่านที่สนใจไม่ต้องกังวลเลยนะคะเรื่องของการเปิดร้าน โอเนลมีสอนทำเล็บแบบครบวงจร ทั้งเรียนออนไลน์กลุ่มปิด และเรียนตัวต่อตัวพร้อมฝึกงานในร้าน และพร้อมให้บริการเป็นที่ปรึกษาในการเปิดร้านเล็บได้เลย สมกับสโลแกน “สวยครบ จบที่เดียว” ต้องโอเนล

สนใจติดต่อ
โทร : คุณ พิรานันท์ ทีฆเสนีย์  0866428782
Line ID : @onail
ร้านโอเนล ตั้งอยู่ที่ หลังตลาดซิตี้ ติดคลินิกหมอณรงค์ หน้าร้านสีน้ำเงินแจ่ม ๆ 90/70 ถ.มหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่
Website: https://thaimnt.teachable.com/courses
Facebook: https://www.facebook.com/thaimnt
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน 09:00-21:00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/thaimnt