แผงทุเรียนโกจู้ & ตุ๊กตา ทุเรียนคุณภาพในราคาย่อมเยา

แผงทุเรียนโกจู้ & ตุ๊กตา จำหน่ายทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ อิ่มอร่อยกับผลไม้เนื้อหวานมันในราคาที่จับต้องได้

ขายปลีก-ส่งทั่วไทย ไลฟ์สดขายพร้อมให้โปรโมชั่นดีๆ

ผลไม้เปลือกหนามีหนามแหลมเนื้อสีเหลืองทอง ส่งกลิ่นหอมอบอวลเย้ายวนชวนน้ำลายสอ จะเป็นคำอธิบายผลไม้ชนิดใดไปไม่ได้นอกเสียจาก 'ทุเรียน' ราชาแห่งผลไม้ไทย ที่เป็นผลไม้ในดวงใจของใครหลายๆ คน ด้วยเนื้อเนียนนุ่มละมุนรสชาติหวานมันละลายในปาก มีหลากหลายชนิดและสายพันธุ์ให้เลือกลิ้มลอง โดยแต่ละพันธุ์ก็มีเอกลักษณ์ที่ต่างกันออกไปในแบบเฉพาะของตัวเอง ทั้งขนาด รสชาติและเนื้อสัมผัส คนรักทุเรียนทั้งหลายจึงมีตัวเลือกในการชิมมากมายจนสุดท้ายก็จะได้พบกับแบบที่ถูกใจ

"แผงทุเรียนโกจู้ & ตุ๊กตา" ร้านจำหน่ายทุเรียนหลายสายพันธุ์มีให้เลือกอย่างครบครัน  ไม่ว่าจะหมอนทอง ชะนี ก้านยาว พวงมณี ฯลฯ ทางร้านก็มีให้เลือกเพียบ มาในหลากหลายขนาด คัดสรรเลือกเอาเฉพาะทุเรียนคุณภาพเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ชิม  โดยได้เปิดทำการมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว มีหน้าร้านตั้งอยู่ที่ตลาดเลิศพร ตลาดผลไม้ขนาดใหญ่ชื่อดังในอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร "แผงทุเรียนโกจู้ & ตุ๊กตา" เป็นร้านที่รับซื้อและขายทุเรียนเพื่อแปรรูป อีกทั้งยังนำส่งตลาดเจ้าใหญ่ๆ ดังเช่น ตลาดไท แต่เมื่อโดนพิษโควิดเล่นงานจึงผันตัวมาจับเส้นทางการค้าผ่านทางออนไลน์อย่างเต็มตัว

เพราะความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้ทานทุเรียนสายพันธุ์ต่างๆในราคาที่คุ้มค่า จึงได้จัดไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กขายสินค้าในทุกๆ วัน โดยทุเรียนพันธุ์โดดเด่นขึ้นชื่อของร้าน คือทุเรียนหมอนทองไซส์จัมโบ้ ที่มีเนื้อเนียนสดใหม่ พูใหญ่แบบจัดเต็ม มีน้ำหนักอยู่ที่ 6 - 10 กิโลกรัมต่อลูก ทานแล้วอิ่มฟินแบบเต็มคำ เริ่มต้นที่กิโลกรัมละ 99 ถึง 120 บาท ทางร้านยังเน้นจัดโปรโมชั่นให้แบบจุกๆ ราคาหลักสิบหลักหน่วยก็มีขาย ลูกละ 5 บาท 9 บาท 10 บาท ก็มี โปรโมชั่นดีๆ อยู่ในไลฟ์สดเท่านั้น

"แผงทุเรียนโกจู้ & ตุ๊กตา" ยังรับซื้อทุเรียนตกไซส์หรือมีตำหนิ ขอเพียงเป็นทุเรียนมีหนาม จะไซส์ใดขนาดไหนก็รับซื้อหมดทุกประเภท นัดรับดูของเสนอราคาที่หน้าร้านได้เลย  ลองลิ้มชิมรสทุเรียนหลายสายพันธุ์แบบได้คุณภาพ ราคาย่อมเยาเหมือนไม่เอากำไร ขายแบบปลีกส่งสั่งได้ทั่วประเทศไทย ติดตามได้ที่ Facebook Fanapge แผงทุเรียนโกจู้ & ตุ๊กตา หรือติดต่อเข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ 061-493-6361

Facebook : https://www.facebook.com/tukta1755/