Phanu ซุ้มร้านน้ำ & แฟรนไชส์ Pakji Coffee รับออกแบบ-ผลิตซุ้มขายสินค้า รูปลักษณ์สวยเตะตาคุณภาพดี

ซุ้มขายสินค้าเครื่องดื่มอาหาร รับออกแบบและผลิตตามต้องการด้วยวัสดุแข็งแรงคุณภาพดี Phanu ซุ้มร้านน้ำ & แฟรนไชส์ Pakji Coffee ครบวงจร เสริมเอกลักษณ์ร้านเตะตาลูกค้าด้วยซุ้มสวย ๆ เพื่อช่วยธุรกิจของคุณ

จากจุดเริ่มต้นที่ออกแบบและผลิตซุ้มเพื่อเป็นการต่อยอดในธุรกิจของตัวเอง กลายมาเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนสนใจเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก ด้วยรูปแบบร้านที่โดดเด่นสะดุดตาเริ่มพัฒนาให้มีความหลากหลายมากขึ้นและปัจจุบันเป็นตัวแทนผลิตซุ้มร้านให้แบรนด์ธุรกิจอีกมากมาย Phanu ซุ้มร้านน้ำ & แฟรนไชส์ Pakji Coffee เชื่อว่าความสวยงามของร้านก็เหมือนหน้าตาให้แบรนด์ที่สามารถดึงดูดทั้งความสนใจและความต้องการซื้อของลูกค้าได้ เพราะ First Impression สำคัญที่สุด จึงพยายามออกแบบร้านให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับธุรกิจนั้น ๆ แต่ยังใส่ความพิเศษเพื่อคงความแตกต่างสร้างจุดขายหรือผลิตตามต้องการให้ตรงใจเจ้าของกิจการ

โดยยึดแบบซุ้มร้านให้ตอบโจทย์สินค้าและรองรับการใช้งานของผู้ประกอบการมากที่สุด ทั้งยังเลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพสูงได้มาตรฐาน แม้จะมีการควบคุมงบประมาณแต่ไม่ลดเกรดลดคุณภาพของวัสดุอย่างแน่นอน ซุ้มทุกหลังจะประกอบด้วยโครงสร้างเหล็กกังวาไนซ์กันสนิม ตีล้อมด้วยฝ้ากันชื้นพื้นแผ่นปูนทาเคลือบจากแบรนด์ซีเมนต์ยี่ห้อดัง ยิงซิลิโคนเก็บขอบเมทัลชีทให้เนี้ยบเรียบร้อย ระบบน้ำไฟปลอดภัยใช้งานง่าย ช่องปลั๊กเสียบเยอะจุใจ ซิงค์น้ำสแตนเลสเกรดเยี่ยม ชั้นเก็บของกว้างใต้เคาน์เตอร์และบาร์ชั้นโชว์ยาวไม้แท้ขัดเคลือบกันซึม มาพร้อมกับการรับประกันสินค้าหลังการขายใส่ใจให้บริการ ส่งสินค้าถึงที่เตรียมรับซุ้มดี ๆ ถึงหน้าบ้าน

Phanu ซุ้มร้านน้ำ & แฟรนไชส์ Pakji Coffee ให้บริการออกแบบ-สร้างซุ้มขายของหลากไซส์หลายสไตล์ ฟังก์ชันภายในครบเครื่องตรงใจตามที่ลูกค้าต้องการ วัสดุแข็งแรงทนทานราคาเหมาะสมให้บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย

พิกัดที่อยู่ร้าน : 230 ม.8 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร 86110

Facebook : Phanu ซุ้ม ร้านน้ำ & แฟรนไชส์ Pakji Coffee ครบวงจร

เบอร์โทรศัพท์ : 061-431-6861

Facebook : https://www.facebook.com/PhanuwatMitila/