Saiyasiri ชุดเครื่องนอนเพื่อการพักผ่อนสุดพรีเมียม

ล้มตัวนอนทิ้งท้ายวันเก่า ลืมตาตื่นต้อนรับวันใหม่กับชุดเครื่องนอน Saiyasiri (ไสยาสิริ) ด้วยเนื้อผ้าและการถักทอสุดพรีเมี่ยม สร้างบรรยากาศสบาย ๆ เสริมสไตล์ให้ห้องนอน สัมผัสคุณภาพในรูปแบบเส้นใย

⠀⠀⠀

การนอนหลับพักผ่อนถือเป็นกิจกรรมที่ควรให้ความสำคัญ เพราะการนอนนิ่ง ๆ เป็นเวลา 6-8 ชั่วโมงนั้น ไม่ใช่เพื่อเป็นการกักเก็บพลังงานของร่างกายเพียงแค่นั้น แต่ถือเป็นการเติมเต็มพลังงานที่ถูกใช้ไปด้วย ดังนั้นการนอนจึงควรเลือกสถานที่ที่ดี ระยะเวลาที่ดีและชุดเครื่องนอนที่ดี โดยเฉพาะชุดเครื่องนอนถือเป็นปัจจัยที่ถูกมองข้ามมากที่สุด เพียงเพราะถูกมองว่ามีตัวเลือกอย่างหลากหลาย และไม่ว่ารุ่นไหนยี่ห้อใดก็สามารถใช้ได้เหมือน ๆ กัน

⠀⠀⠀

แต่ไม่ใช่สำหรับ Saiyasiri (ไสยาสิริ) ที่ให้ความสำคัญกับเส้นใยที่รองรับสรีระยามทอดกายลงนอน เพื่อให้ผิวกายและผิวหน้าได้รับสัมผัสที่เรียบลื่น ไร้การระคายเคือง ด้วยชื่อแบรนด์ที่เปรยถึงจุดมุ่งหมายของการก่อตั้งอย่าง "ไสยา" แปลว่า การนอน และ "สิริ" ที่แปลว่า การรวบรวม ผนวกเข้าด้วยกันจึงกลายมาเป็น "ไสยาสิริ" รวมทั้งหมดของการนอน

⠀⠀⠀

ด้วยเนื้อผ้านำเข้าจากญี่ปุ่น ทอ 1000 เส้นด้าย ผสมผสานระหว่างไหมและฝ้าย ถักทอด้วยเทคนิคการทอเฉพาะตัวจากญี่ปุ่น ให้สัมผัสเนื้อผ้านุ่มลื่น เย็นสบาย ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เป็นคุณลักษณะของรุ่น Signature โดดเด่นด้วยคุณสมบัติลดการกดทับของผิวหน้า ไม่ดูดซึมสกินแคร์ ไม่เก็บไรฝุ่น ลดการเสียดสีของเส้นผม ขนสัตว์ไม่เกาะติดเนื้อผ้า เหมาะสำหรับสาว ๆ และเหล่าทาสของสัตว์เลี้ยงแสนรัก นอกจากนั้นยังมีรุ่น Beyond ทอ 750 เส้นด้าย ฝ้าย 100% เนื้อผ้าแบบไร้รอยต่อ มาพร้อมกับสีและลวดลายทูโทนในผืนเดียว ให้คนรักการตกแต่งห้องสนุกไปกับการแต่งเติมสีสันให้เตียงนอนที่โปรดปราน ให้ที่นอนถูกโอบอุ้มด้วยเนื้อผ้านุ่มเย็น บอกลาไรฝุ่นด้วยกรรมวิธีการทอละเอียดแบบ Nano ขนสัตว์เกาะไม่อยู่ ซักทำความสะอาดก็จะทำให้มีความนุ่มมากขึ้น ยิ่งซักก็ยิ่งนุ่ม

⠀⠀⠀

*** โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 7 ปี ***
ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
- รุ่น Signature ปลอกหมอน 1 แถม 1
- รุ่น Signature ทุกเซ็ต ทุกขนาด ลด 25%
- รุ่น Beyond ทุกขนาดลด 30%

⠀⠀⠀

เพราะการนอนส่งผลทั้งด้านอารมณ์และร่างกาย ไสยาสิริจึงส่งมอบสิ่งสำคัญที่เป็นมากกว่าชุดเครื่องนอน แต่คือไอเทมที่คนรักสุขภาพและความงามต้องมี ด้วยความมุ่งมั่นจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ให้ทุกการพักผ่อนเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

⠀⠀⠀

จำหน่ายทางช่องทางออนไลน์

Facebook : saiyasiri.official 

Instagram : saiyasiri.official

Line official : @saiyasiri

Shopee : https://shopee.co.th/saiyasiri 

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/saiyasirisilkpillowcase/

Nocnoc : https://nocnoc.com/sl/Saiyasiri.silk/307762

Facebook : https://www.facebook.com/saiyasiri.official/ Instagram : https://www.instagram.com/saiyasiri.official/