ชี้ช่องทางรวย ด้วยอาชีพช่างสักคิ้วเสริมความสวย ให้เป๊ะ ปังทุกองศา กับ อ.แก้มบุ๋ม ชุมพร

ปลดล็อคอาชีพใหม่ ที่ใครๆ ก็สามารถทำเพื่อสร้างรายได้ในระยะยาวได้ กับอาชีพช่างสักคิ้ว สักขอบตา และสักปาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากจะสวยดูดี เป๊ะ ปังในทุกองศา มาเริ่มเส้นทางอาชีพนี้ด้วยกันง่ายๆ เราขอแนะนำให้คุณมาเริ่มต้นกับ อ.แก้มบุ๋ม ชุมพร

อ.แก้มบุ๋ม ชุมพร อดีตนักการตลาดสาว ที่ผันตัวมาเป็นอาจารย์สอนสักคิ้วที่สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน เจ้าของสถาบัน DK Brow Art Professionnal Eyebrows & Beauty สถาบันความงามกึ่งถาวรที่ครบวงจรตั้งแต่การสักคิ้ว ตา ปาก และสัก Minimal Tattoo รวมถึงการต่อขนตา

มาเริ่มต้นเส้นทางช่างสักเสริมความงามกับ อ.แก้มบุ๋ม ชุมพร การันตีด้วยเส้นทางการศึกษาที่มีคุณภาพและมากด้วยประสบการณ์ เริ่มต้นที่จบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และมีประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดมากว่า 8 ปี มีรายได้สูงสุด 80,000 บาทต่อเดือน และได้มาเริ่มต้นธุรกิจความงาม PMU (Permanent Makeup) หลังจากการเป็นหนี้บัตรเครดิตหลักแสน ด้วยเหตุนี้เอง ที่การเริ่มต้นทำอาชีพเสริมจึงได้เริ่มต้นขึ้น

หลังจากตัดสินใจเริ่มต้นในเส้นทางของธุรกิจร้านเสริมสวย ที่ต้องพบกับการล้มเหลวถึงขั้นเป็นหนี้เพิ่ม ทำให้ตัดสินใจลาออกจากงานประจำ เก็บเงินลงทุนเพื่อเรียนสักคิ้ว โดยรายได้เดือนแรกอยู่ที่ 80,000 บาท จึงได้เริ่มจริงจังกับอาชีพช่างสักคิ้ว และสั่งสมประสบการณ์ ทั้งการลงทุนเรียน เก็บผลงาน และได้เป็นอาจารย์สอนสักคิ้วแบบเต็มตัวในที่สุด

โดยหลักสูตรที่ อ.แก้มบุ๋ม ชุมพร เปิดคอร์สให้ผู้ที่สนใจได้เริ่มเรียนนั้น มีให้เลือกมากถึง 6 คอร์ส เรียนจบพร้อมรับใบประกาศรับรองจากทางสถาบันทันที

1.คอร์สเรียนสักคิ้วฝุ่นออมเบร์ คิ้วเฉดดิ้ง (Ombre’ & Shading) สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ระยะคอร์สทั้งหมด 3 วัน ในราคาเพียง 9,900 บาท (ไม่รวมค่าอุปกรณ์)

2.คอร์สเรียนสักปาก (Luxury Lips) สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ระยะคอร์สทั้งหมด 3 วัน ในราคาเพียง 9,900 บาท (ไม่รวมค่าอุปกรณ์)

3.คอร์สเรียนสักขอบตา (Soft Liner, inliner) สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ระยะคอร์สทั้งหมด 2 วัน ในราคาเพียง 9,900 บาท (ไม่รวมค่าอุปกรณ์)

4.คอร์สเรียนสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ (Microblading) สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ระยะคอร์สทั้งหมด 3 วัน ในราคาเพียง 9,900 บาท (ไม่รวมค่าอุปกรณ์)

5.คอร์สเรียนสัก Minimal Tatoo ระยะคอร์สทั้งหมด 1 วัน ในราคาเพียง 5,900 บาท (ไม่รวมค่าอุปกรณ์)

6.คอร์สเรียนต่อขนตา (เส้นต่อเส้น 2D 3D 5D) ระยะคอร์สทั้งหมด 1 วัน ในราคาเพียง 5,900 บาท (ไม่รวมค่าอุปกรณ์)

โดยทุกคอร์สเรียน ทางสถาบันมีอุปกรณ์ให้ใช้ในการเรียนการสอน และเน้นการปฏิบัติ โดยจะได้ลงนางแบบอย่างน้อย 2 คน ในแต่ละคอร์สเรียน

ให้อาชีพช่างสักคิ้วเพื่อความงาม เป็นทางเลือกใหม่ที่สร้างรายได้ให้กับคุณ มาเริ่มเรียนกับ อ.แก้มบุ๋ม ชุมพร ในราคาคอร์สที่จับต้องได้ และบริการทั้งก่อนและหลังเรียนที่สุดแสนน่าประทับใจ เริ่มต้นเส้นทางรายได้หลักหมื่นได้ใหม่ มาเริ่มเรียนที่นี่ สนใจติดต่อสอบถามเลย


Facebook : สักคิ้ว6มิติ สอนสักคิ้ว DK Brow Art
Instagram : dk_duangkamon
Line Official : https://page.line.me/?accountId=839vbaxa
ที่อยู่ : 4.21 ถ.ประชาอุทิศ ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร 86220
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.00 - 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/dkbrowartbyboombyboom Instagram : https://www.instagram.com/dk_duangkamon/