“เพ็ญพิชชา ถ้ำนาคา” โฮมสเตย์ ร้านอาหาร ติดหาดและทะเล บริการเรือนำเที่ยวพาไปสักการะปู่อือลือ เที่ยวถ้ำนาคา ทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันที่พิเศษ

        ปัจจุบันนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งความศรัทธาที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้าไปเยี่ยมเยียนกันซึ่งก็คือ “ถ้ำนาคา” กับตำนาน “ปู่อือลือ” พญานาคผู้ถูกสาป ที่ตั้งศาลเจ้าปู่อือลือในจังหวัดบึงกาฬ ผู้เคารพศรัทธาเข้าไปสักการะจำนวนมาก และถ้ำนาคาเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม และประวัติที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ทำให้ผู้ที่สนใจและศรัทธาแวะเวียนไปหาจำนวนมาก วันนี้เราอยากจะแนะนำโฮมสเตย์ และร้านอาหารใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่พร้อมจะให้บริการคุณ อำนวยความสะดวก พาเที่ยวสถานที่สำคัญ ๆ ให้วันหยุดนี้เป็นวันหยุดที่แสนพิเศษ พักผ่อนได้อย่างสบาย เที่ยวโดยไม่ต้องกังวล มาเลยที่ “เพ็ญพิชชา ถ้ำนาคา”

        โฮมสเตย์ ร้านอาหาร + ท่าเรือ อยู่ใกล้หาด ติดทะเล วิวสวย บรรยากาศดี เย็นสบาย ถ่ายรูปสวย บริการเต็มที่แบบครบเครื่องทั้งที่พัก อาหารการกิน และการท่องเที่ยว

        เพ็ญพิชชาโฮมสเตย์ มีห้องพัก 9 ห้อง จำนวนห้องไม่มาก พักผ่อนสบาย มีความเป็นส่วนตัว ราคาสบายกระเป๋า
• ห้องเตียงเดี่ยว 500 บาท/คืน
• ห้องกลาง 2 เตียง 700 บาท/คืน
• ห้องใหญ่ 3 เตียง 1000 บาท/คืน

        ในส่วนของอาหารนั้นทาง “ครัวเพ็ญพิชชา” เป็นร้านอาหารติดหาดคำสมบูรณ์ อาหารของทางร้านเป็นอาหารอีสานและอาหารทะเล นั่งทานอาหารอร่อยริมหาด ชมวิวทะเลสวย ๆ ไปเพลิน ๆ เพลิดเพลินกับเมนูเด็ด ต้มยำรวม ต้มยำปลาน้ำโขง ปลาราดพริก ปลานึ่งมะนาว ปลาทอดกระเทียม เมี่ยงปลาเผา กุ้งเต้น กุ้งแช่น้ำปลา พร้อมเมนูตำ ยำทอดและเครื่องดื่มอีกมากมาย เสิร์ฟความอร่อยกันให้แบบอิ่มหนำสำราญ ในตอนเย็นมีงานรับจัดเลี้ยง มาจัดปาร์ตี้ร้องเพลง นั่งรับลมยามดึกกับเพื่อน ๆ แสนเพลินใจ

        วันหยุดพักผ่อน มาทะเลก็ต้องเล่นน้ำให้สนุกสักหน่อย “เพ็ญพิชชา ถ้ำนาคา” มีบริการเครื่องเล่นบานาน่าโบท จักรยานน้ำ เรือพาย โซฟาห่วงยางแบบครบวงจร อากาศร้อน ๆ ก็ต้องเล่นน้ำให้สดชื่น และที่ขาดไม่ได้เลยคือท่าเรือของ “เพ็ญพิชชา ถ้ำนาคา” signature หลักสำหรับคนมาเที่ยว เรามีบริการเรือล่องนำเที่ยว พาไปสักการะปู่อือลือที่เกาะดอนแก้วดอนโพธิ์และล่องเรือชมบึงชมบัวแดง และท่าเรือของเราผ่านบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย เรียกว่าจุใจสำหรับสายเที่ยวธรรมชาติและความศรัทธา แถมค่าบริการก็ไม่แพง 100 บาทต่อคนเท่านั้น ถ้ามาน้อยมีราคาเหมาลำ 500 บาท คุ้มสุด ๆ ล่องเรือชมวิว ถ่ายรูปสวย ๆ ลมทะเลพัดมาให้เย็นสบาย

        “เพ็ญพิชชา ถ้ำนาคา” ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน เราพร้อมบริการอย่างดีที่สุดเพื่อให้วันหยุดเป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับคุณ ห้องพักพร้อมให้คุณได้หลับพักผ่อนหลังจากเดินทาง อาหารแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟ กิจกรรมมากมายให้ทำแบบไม่มีเบื่อ ล่องเรือนำเที่ยวอย่างสนุกสนานพร้อมไกด์ที่มีประสบการณ์ ทำให้การท่องเที่ยวของคุณมีแต่ความตื่นเต้น สามารถมาสัมผัสกับวันอยู่ที่แสนพิเศษริมทะเลได้แล้วที่ “เพ็ญพิชชา ถ้ำนาคา” สนใจสามารถติดต่อจองโฮมสเตย์ก่อนใครได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ที่อยู่ร้าน: ร้านอาหาร+ท่าเรือ 49 หมู่3 ตำบล บึงโขงหลง อำเภอ บึงโขงหลง จังหวัด บึงกาฬ 38220
พิกัดโฮมสเตย์: 49 หมู่ 3 บ้านคำสมบูรณ์ Bueng Khong Long District, Bueng Kan 38220
เวลาที่เปิดให้บริการ: ร้านอาหารเปิดเวลา 08.00 น. - 21.00 น.
ติดต่อ: 0930393988
Facebook: เพ็ญพิชชา เพลส หาดคำสมบูรณ์ ถ้ำนาคา

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100006436529931