“แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ” ร้านเวดดิ้งหนึ่งเดียวในอีสานที่มีผู้ติดตามเพจและใช้บริการมากที่สุดกับช่างแต่งหน้าฝีมือดี การันตีความเป๊ะ!!

    “แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ” ร้านเวดดิ้งในจังหวัดบึงกาฬ ที่มีผู้ติดตามเพจและใช้บริการมากที่สุด รวมถึงมีผู้ชมวิดีโอแต่งหน้ากว่าหลักล้านวิว พร้อมการันตีในฝีมือช่างแต่งหน้า ที่งานสวยและละเอียด สามารถเนรมิตความสวยให้ว่าที่เจ้าสาวสวยในแบบของตัวเองได้ ด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 10 ปี!!
       อีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจัดเตรียมงานแต่งกับ “แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ” ร้านเวดดิ้งที่ให้บริการแต่งหน้าว่าที่เจ้าสาวโดยยึดแนวคิดว่าใครๆ ก็สวยได้ รับประกันในฝีมือการแต่งหน้าของช่างที่มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย แต่งหน้าให้เจ้าสาวมาแล้วนับไม่ถ้วน เจอโครงหน้ามาทุกรูปแบบ ไม่ว่าโครงหน้าหรือสภาพผิวมาแบบไหนทางช่างก็สามารถเนรมิตให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของตัวเองได้ ด้วยฝีมือบวกกับประสบการณ์ที่มีจึงทำให้ลูกค้าไว้วางใจให้ “แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ” เป็นส่วนหนึ่งในงานสำคัญนี้ ทำให้คิวงานแน่นจนถึงกุมภาพันธ์ปี 65 กันเลยทีเดียว และนอกจากบริการแต่งหน้าเจ้าสาวแล้ว ทาง “แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ” ยังมีบริการอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพ Pre Wedding, ภาพงานพิธี, ชุดวิวาห์ รวมไปถึงให้คำปรึกษาเรื่องงานแต่งงาน ที่ทางร้านก็มีให้บริการเช่นกัน เพราะเป็นวันสำคัญที่สุดของเจ้าบ่าวเจ้าสาวทางร้านจึงใส่ใจในรายละเอียดงานทุกงานเพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด
       ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาร้านร้านเวดดิ้ง อย่าลืม!! นึกถึง “ร้านแสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ” ร้านอยู่เยื้องๆก่อนถึงโรงพยาบาล อำเภอศรีวิไล จ.บึงกาฬ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการได้ทาง Facebook Page: แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ หรือโทร 093 409 5414 (คุณหนุ่ม) และช่องทางติดต่ออื่นๆทางด้านล่าง

ที่อยู่ร้าน: ร้านอยู่เยื้องๆก่อนถึงโรงพยาบาลอำเภอศรีวิไล จ.บึงกาฬ
เบอร์โทรศัพท์: 0934095414 (คุณหนุ่ม)
Line ID: 0934095414
Facebook Page: แสนรักเวดดิ้งสตูดิโอ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ

Facebook : https://www.facebook.com/sanrukwedding/?ref=page_internal