งานคิ้วปังต้องมากับ “นุ้ยรักคิ้ว บึงกาฬ” ร้านสักคิ้วสวยๆ แลดูเป็นธรรมชาติหนึ่งเดียวในบึงกาฬ

               เอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาคิ้วบาง หรือคิ้วไม่เป็นทรง สามารถเนรมิตคิ้วสวยๆ ได้ ด้วยนวัตกรรมการสักคิ้ว อยากมีคิ้วสวยๆ ทรงไหนแบบไหน เลือกได้ดั่งใจ ด้วยช่างที่มีประสบการณ์มากว่า 5 ปีและจบมาแล้วกว่า 20 สถาบัน พร้อมใบประกาศนียบัตรมากมายกับ “นุ้ยรักคิ้ว บึงกาฬ” ร้านสักคิ้วสวยเป๊ะปัง ที่เดียวในบึงกาฬ
               “นุ้ยรักคิ้ว บึงกาฬ” ร้านสักคิ้ว ร้านฮิตที่มีคนมาใช้บริการมากที่สุดในบึงกาฬและจังหวัดใกล้เคียง ที่ให้บริการสักคิ้วหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ฝังสีคิ้วฝุ่น คิ้วลายเส้น ลายเส้นเฉดดิ้ง และแก้ไขคิ้ว นอกจากบริการเกี่ยวกับคิ้วแล้ว ยังมีบริการสักปาก ต่อขนตา และลิฟติ้งขนตา(ดัดขนตา) ด้วยช่างที่มีประสบการณ์มากว่า 5 ปี จบมาแล้วกว่า 20 สถาบัน บวกกับทำการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่ตลอด อีกทั้งให้บริการสักคิ้วลูกค้ามาแล้วนักต่อนักจนนับไม่ถ้วน อย่างช่างนุ้ยและช่างทอม ด้วยการบริการลูกค้าแบบเป็นกันเอง ไม่ถือตัว คุยได้กับทุกคนทุกเพศทุกวัยไม่ว่าลูกค้าคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหน รวยหรือไม่รวย ช่างจะบริการทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน จนลูกค้าทุกคนชื่นชมว่า ช่างทั้งสองคนพูดจาดีไพเราะ บริการดีเป็นกันเอง ด้วยความที่เจ้าของร้านบริการแบบเป็นกันเอง แถมดูแลเองไม่มีลูกน้องและที่สำคัญลายการสักที่สวยและคิ้วดูเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ลูกค้าไว้วางใจมาใช้บริการจนร้านคิวแน่นข้ามเดือน ด้วยฐานลูกค้าที่มาจากการบอกปากต่อปากของลูกค้าที่มาใช้บริการและพึงพอใจในลายคิ้วสวยๆนั่นเอง เพราะคิ้วคือมุงกฎของใบหน้า ช่างทั้งสองเลยพิถีพิถันและเอาใจใส่กับรายละเอียดในการสักเพื่อให้คิ้วของลูกค้าทุกคนออกมาสวยอย่างไร้ที่ติ
               ใครที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วสวยๆ ปังแลดูเป็นธรรมชาติ อย่าลืม!! “นุ้ยรักคิ้ว บึงกาฬ” ร้านมี 2 สาขา สาขาที่ 1 อยู่อำเภอพรเจริญ หน้าเทศบาลพรเจริญฝั่งถนนใหญ่ เปิดวันพฤหัสฯถึงอาทิตย์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. ส่วนสาขาที่ 2 อยู่อำเภอเมืองบึงกาฬ ในตลาด 777 เปิดวันจันทร์ถึงพุธ เวลา 10.00 น. - 19.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่นดีๆ และรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการได้ทาง Facebook Page: นุ้ยรักคิ้ว บึงกาฬ ร้านตั้งอยู่ อ.พรเจริญ ติดถนนใหญ่ หรือโทร 065-4636153 (ช่างนุ้ย), 090-2694953 (ช่างทอม) และช่องทางติดต่ออื่นๆทางด้านล่าง

ที่อยู่ร้าน : มี 2 สาขา สาขา 1 อำเภอพรเจริญ อยู่หน้าเทศบาลพรเจริญฝั่งถนนใหญ่
สาขา 2 อำเภอเมืองบึงกาฬ ตั้งอยู่ในตลาด 777
เวลาเปิดให้บริการ : สาขา 1 เปิดพฤหัสบดีถึงอาทิตย์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น.
สาขา 2 เปิดจันทร์ถึงพุธ เวลา 10.00 น. - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : คุณสุดารัตน์ จันทร์รวม (ช่างนุ้ย) ทำคิ้ว เบอร์ 065-4636153
คุณวิริยะ ชาตาธิคุณ (ช่างทอม) ต่อขนตา เบอร์ 090-2694953
Line ID : nunui3551
Facebook Page : นุ้ยรักคิ้ว บึงกาฬ.ร้านตั้งอยู่อ.พรเจริญ ติดถนนใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/rukcute4289/?ref=page_internal