ถูกใจสายแซ่บ "น้ำปูร้า บ้านย่า" หอม แซ่บ นัวร์ สุดสะเด็ด อร่อยจนต้องร้องซี๊ด!

   สายแซ่บ สายนัวร์ เร่เข้ามา! วันนี้เราจะมาบอกต่อความอร่อยที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบ “ปลาร้า” เป็นชีวิตจิตใจ แต่ที่สุดของปลาร้าที่ว่าเด็ด ยังต้องชิดซ้าย! เมื่อเจอกับ “น้ำปูร้า บ้านย่า” สุดสะเด็ด ที่จะมาท้าให้คุณพิสูจน์ ความหอม! แซ่บบ! นัวร์!!! พูดแล้วก็เปรี้ยวปาก ซี๊ดด! อดใจไม่ไหวกันแล้วล่ะค่า~ เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ใครที่ชอบความแซ่บนัวร์ อยากกินเมนูแซ่บๆ ทุกมื้อ ต้องมาลองด้วยตัวเอง ตามไปดูกันเลยจ้า

   ที่สุดของความแซ่บนัวร์ ต้องยกให้ “น้ำปูร้า บ้านย่า” by กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร ที่อยู่ในใจของใครหลายคน ต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่ะ ความแซ่บนัวร์ขั้นเทพ กลมกล่อมด้านรสชาติ ใครทำก็อร่อย ใครทานก็ติดใจ! เปรียบเสมือนมีเชฟมาทำให้กินถึงที่บ้านเลย ในส่วนของวัตถุดิบจะคัดสรรด้วยปูนาคุณภาพผสมผสานกับปลาทะเล ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้ น้ำปู ปลาร้า ต้มสุกปรุงรส ที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร คือสูตรดั้งเดิม เเละสูตรกัญชา ไม่ว่าจะสูตรไหน ปรุงเมนูอะไรก็แซ่บไม่รู้ลืม ทั้งส้มตำ ยำ แกงอ่อม น้ำจิ้ม จะเมนูอะไรก็ถูกอกถูกใจกันถ้วนหน้า เป็นอีกหนึ่งความนัวร์ที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

   นอกจากความอร่อย ความแซ่บแล้ว น้ำปูร้า บ้านย่า by กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร ยังมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย! บอกได้เลยว่า อร่อยดี... มีประโยชน์ ซึ่งประกอบไปด้วย

      กรดไขมันดี
      โปรตีนอณูย่อย
      โปรไบโอติก
      แคลเซียม
      โอเมก้า 3
      ธาตุเหล็ก

   ทั้งอร่อยทั้งมีประโยชน์ขนาดนี้ คือดีมาก ก ไก่ล้านตัว ไปเล๊ย! ใครไม่ลอง บอกเลยว่าพลาดอย่างแรง การันตีด้วยมาตรฐาน GMP GHP HACCP และยอดขายถล่มทลายบวกกับรีวิวจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ทำให้มั่นใจได้เลยว่าความอร่อยนี้ ไม่ได้โม้! ช่องทางการซื้อก็ไม่ยากเลย เพราะเขามีขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเข้าถึงทุกคนได้ทั่วโลก สามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์เขารับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกสำหรับคนที่อยากมีรายได้ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจทาง Facebook เลยค่า ไม่ว่าจะซื้อทานเองหรือซื้อมาขายเป็นรายได้พิเศษ ไม่ว่าจะแบบไหนก็รับประกันได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน!

สั่งซื้อ/ติดต่อสอบถาม
Facebook : น้ำปูร้า บ้านย่า By กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร
หจก.บ้านย่า อินเตอร์ฟู๊ดส์
โทร : 095-885-4783, 093-328-8678

Facebook : https://www.facebook.com/น้ำปูร้า-บ้านย่า-By-กัปตันฟาร์มปูนา-ยโสธร-102570292114912