WL eyebrows&tattoo รับสักคิ้วทุกชนิด เนรมิตรความสวยได้ดั่งใจคุณ

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คำกล่าวนี้ไม่เกินจริงเลย สำหรับใครที่ต้องเผชิญกับปัญหาคิ้วทรงไม่สวย ไม่ตรงความต้องการ หรืออยากได้คิ้วที่เหมาะและรับกับใบหน้า พร้อมบริการความงามอื่นๆ อีกมากมาย

จุดเริ่มต้นของร้านนั้นเริ่มมาจากความชอบในการสักของเจ้าของร้านทั้งคู่ โดยการสักคิ้วจะเป็นคิ้วกึ่งถาวรอยู่ได้ 1-2 ปี ส่วนสักลายคือสักแล้วติดตัวไปตลอด ในส่วนของการสักลายนั้นจะเป็นช่างสักที่เป็นสามีของเจ้าของร้านที่ถนัดเรื่องศิลปะมาตั้งแต่เด็ก และทำงานเกี่ยวกับศิลปะมาจนได้ผันตัวมาเป็นช่างสักลาย

WL eyebrows&tattoo โดดเด่นด้วยบริการออกแบบและสักทรงคิ้วพร้อมเทคนิคทันสมัยที่ออกแบบตามโหงวเฮ้งและใบหน้าของลูกค้า รับประกันความสะอาด ปลอดภัย รอยสักเส้นคมชัด มีความชำนาญด้านการเดินเส้นและเลือกใช้สีให้ถูกต้อง ที่สำคัญคือตำแหน่งและขนาดที่ลูกค้าต้องการสัก ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยทำงานก็สามารถมาใช้บริการได้

ด้วยประสบการณ์ในด้านการสักมากว่า 6 ปี ของ WL eyebrows&tattoo ที่ได้เก็บเกี่ยวปัญหาของลักษณะคิ้วของลูกค้ามากกว่า 5,000 เคส รับประกันความสวย คม ชัด เนื่องจากประสบการณ์ส่วนใหญ่ช่างจะเรียนเพิ่มเติมทุกปีทั้งในไทยและเกาหลี และทุกเคสจะเป็นการสักกับเจ้าของร้าน รับประกันความสวยปังอย่างแน่นอน

บริการทางร้านนั้นมีหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่ สักคิ้วลายเส้น Hairstorke, สักคิ้วสีฝุ่น 3tone ไม่ว่าจะสักแบบไหน ทางร้านก็พร้อมให้บริการ ด้วยอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าลูกค้าจะคิ้วพลาดมา หรือเบื่อคิ้วเดิมแล้ว ก็สามารถลบและทำใหม่ได้โดยที่ผิวไม่เสีย รวมถึงบริการฝังสีปากเพื่อแก้ไขปัญหาปากคล้ำ ทำเล็บ ต่อขนตา ลบคิ้ว มาที่นี่ สวยครบจบในที่เดียว

นอกจากนี้ ทางร้านยังพร้อมส่งต่อความปังด้วยการสอนสักคิ้วสักปาก โดยการสอนสักคิ้วส่วนใหญ่ที่นี่จะเป็นสอนสักคิ้วสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานด้านการสักหรือเขียนคิ้วมาก่อน เป็นการเรียนตัวต่อตัว และจำกัดจำนวนคนเรียน ทำให้ทั่วถึงทุกท่าน และสามารถประสบความสำเร็จทำงานได้จริงและเป็นอาชีพเสริมได้ หากใครสนใจ สามารถติดต่อสอบถามตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ : 239 ม.13 ต.สวาท อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร (สี่แยกไฟแดงพระใหญ่เลิงเก่า)
เวลาเปิด - ปิด: เปิดทุกวัน 10.00 – 20.00 น.
Facebook : อาหลีสักคิ้ว WLeyebrow&tattoo
Faceebook ส่วนตัว : สุกัญญา เลิศสินธวานนท์

Facebook : https://web.facebook.com/weetattoo.wee/