ขนมปังคลีน By Monnaie การันตีความอร่อยจากรายการครัวคุณต๋อย กินแล้วต้องติดใจ สดใหม่ทุกออเดอร์!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แบรนด์ขนมปังสุดคลีน เพื่อสุขภาพที่ดีของชาวจังหวัดอุดรธานี ในงานเปิดตัว “Monnaie Clean Toast Fair” โดยงานนี้เป็นการเปิดตัวร้าน “ขนมปังคลีน by Monnaie” ร้านขนมปังที่ชูเอกลักษณ์ในด้านของความ “คลีน” เอาใจสายกินคลีน และมุ่งหวังให้คนอุดรธานีนั้นมีสุขภาพที่ดีในการทานขนมปังมากขึ้น
.
ขนมปังคลีน By Monnaie เป็นร้านขนมปังที่ชูเอกลักษณ์ในด้านของความ “คลีน” และมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีในการทานขนมปังมากขึ้น การันตีความอร่อยสุดปังจาก ‘รายการครัวคุณต๋อย’ วาไรตี้สุดฮิตที่นำเสนอร้านดัง และเมนูเด็ดของแต่ละจังหวัดทั่วไทย ถ้าผ่านไปต้องกินให้ได้ พร้อมรับประกันเมนูของร้านจะต้องอร่อยเท่านั้น!
.
ซึ่ง “ขนมปังคลีน by Monnaie” นั้น เป็นร้านขนมปังยีสต์ธรรมชาติแห่งแรกในจังหวัดอุดรธานี มีกระบวนการผลิตที่ใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศ มีคุณภาพระดับ Keto ที่ช่วยให้ท้องเราย่อยอาหารได้ง่าย สบายท้อง และยังเนื้อนุ่ม น่าทาน ถูกปาก ละมุนลิ้น กินแล้วต้องติดใจ ได้สุขภาพกันไปอย่างแน่นอน
.
นอกจากนี้ “ขนมปังคลีน by Monnaie” นั้น มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังแครนเบอรี่ ขนมปังมันม่วงบลู ขนมปังผักโขม ขนมปังวอลนัทโฮลวีท และขนมปังอะโวคาโดส้ม เป็นต้น โดยเราสามารถสั่งซื้อขนมปังสุดคลีนจากร้าน “ขนมปังคลีน by Monnaie” ได้ทั้งทาง Facebook, LINE และ Grab ซึ่งตอบโจทย์ความสะดวกสบาย เสิร์ฟตรงถึงมือ เพื่อชาวอุดรทุก ๆ คน
.
หากชาวอุดรคนไหน สนใจขนมปังสุดคลีน เพื่อสุขภาพที่ดี จากร้าน “ขนมปังคลีน by Monnaie” สามารถซื้อได้ที่
.
ร้าน “ขนมปังคลีน by Monnaie”
333 ม.3 ต.หนองบัว ถ.นิตโย อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
และสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://bit.ly/38kyYwR
https://shop.line.me/@monnaiebread
https://www.facebook.com/monnaiebread

Facebook : https://www.facebook.com/monnaiebread
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@624ivpnz
TikTok
: https://www.tiktok.com/@monnaiebread159