ความสวยที่ไม่สิ้นสุด ด้วยฟิลเลอร์ Filler แท้จาก LINN Clinic

       นอกจากการศัลยกรรม ที่สามารถช่วยปรับใบหน้าให้สวยได้รูป ปรับแก้จุดด้อยของใบหน้าให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้น ปัจจุบันนี้ยังมีนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามมากมาย ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาใบหน้าของทุกคนให้สวยได้รูป ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น และหนึ่งในนวัตกรรมความงามที่จะช่วยสร้างใบหน้าให้สวยได้รูปแบบเห็นผลทันทีเลยก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งเราสามารถฉีดฟิลเลอร์ได้ทุกส่วนบนใบหน้าเลยทีเดียว แต่ที่นิยมสุดๆ ก็ต้องยกให้การฉีดฟิลเลอร์ปากที่จะช่วยสร้างมิติให้ใบหน้าสวยโดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งหากคุณกำลังอยากเสริมความสวย วันนี้เรามาคลินิกที่ไว้ใจได้ปลอดภัยมั่นใจ ใช้ตัวยาแท้ 100% มาเสิร์ฟให้คุณถึงที่

       LINN Clinic (ลินน์คลินิก) ให้บริการด้านความงาม ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ ร้อยไหม ฟิลเลอร์ เมโสหน้าใส โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจปลอดภัย ในราคาเป็นมิตร จุดเด่นของการฉีดฟิลเลอร์ปากของที่นี่ คือ เทคนิคเฉพาะและความใส่ใจของคุณหมอที่ดูเเลอย่างใกล้ชิด ที่จะช่วยเนรมิตความงามให้ทุกท่านได้สวยดั่งใจ ด้วยองศาหน้าที่เป๊ะปังกว่าเดิม

       สำหรับใครที่ไม่รู้จะเริ่มจากการเสริมสวยส่วนไหนดี ต้องบอกเลยว่าเทรนด์มาแรงตอนนี้ ต้องยกให้ “ปากสวยละมุนแบบสาวเกาหลี”

  • ปากกระจับสวยทรงชัด
  • เติมมิติปากดูอวบอิ่ม
  • เทคนิคยกมุมปากยิ้ม
  • นิ่มเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องพักฟื้น
  • Fillerแท้ สลายหมดไม่มีตกค้าง 

       ให้ทุกคนได้มีเรียวปากที่สวย ช่วยเสริมความมั่นใจ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้ ทั้งเวลาหน้าปกติและเวลายิ้ม พร้อมตอกย้ำความมั่นใจ สวยจริง ด้วยการคัดสรร ฟิลเลอร์คุณภาพของเเท้ มีอย.ทุกกล่อง รวมถึงดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาอย่างช่ำชอง สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

Location : ถนนโพศรี เลยแยก VT แหนมเนืองสาขา 1 ก่อนถึงสี่แยกบ้านเลื่อม (ติดกับโรงพยาบาลสัตว์โพธิ์สว่าง )
เปิดให้บริการ
- วัน พุธ - ศุกร์ เวลา 13.00-20.00 น.
- วัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 20.00 น
- หยุดทุกวันจันทร์ - อังคาร

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : 095-169-3253
Facebook : LINN Clinic - Udonthani
Line : @linnclinic

(เลขที่ใบอนุญาต : 41101001061)

Facebook : https://facebook.com/linnclinicudon