สายปิ้งย่างต้องไม่พลาด! บ้านสวนปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ร้านอาหารบรรยากาศดี วัตถุดิบคุณภาพกับเตาปิ้งย่างเอกลักษณ์ของทางร้านที่ไม่เหมือนใคร

     ชวนคนรักการกินปิ้งย่างเปลี่ยนบรรยากาศจากห้องแอร์ปรับอากาศมารับลมเย็นๆ จากธรรมชาติแบบใกล้ชิด "บ้านสวนปิ้งย่างสไตล์เกาหลี" ร้านอาหารที่อิ่มอร่อยกับทั้งปิ้งย่างและเสิร์ฟเมนูต่างๆ อีกมากมาย

     "บ้านสวนปิ้งย่างสไตล์เกาหลี" สายหมูและสายเนื้อทานกันได้อย่างจุใจกับวัตถุดิบคุณภาพดีที่พิถีพิถันคัดสรรให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ทั้งเนื้อหมูพรีเมียม เนื้อโคขุน เนื้อไทยวากิว ย่างจนหอมได้ที่บนเตาร้อนๆ ที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านหาทานไม่ได้จากที่ไหน โรยด้วยชีสสีเหลืองทองเพิ่มรสชาติ หรือทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดจัดจ้านถึงใจ สั่งเมนูอื่นๆ มาเป็นเครื่องเคียงเสริมเติมความอร่อยได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น chickychic ไก่ทอดกรอบๆ ชิ้นโต พิซซ่า รามยอนหรือแม้แต่ตำบักหุ่งแซ่บนัว 

     บรรยากาศร้านอยู่ท่ามกลางความเขียวขจีและสระน้ำ ชมวิวทิวทัศน์สวยงามระหว่างมื้ออาหารอย่างเพลิดเพลิน เหมาะกับการสังสรรค์พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่นั่งกว้างขวางรองรับลูกค้าได้เยอะ "บ้านสวนปิ้งย่างสไตล์เกาหลี" ปิ้งย่างกลางสวนอบอวลความสุข

ที่อยู่ : 762 หมู่4 ถนนวิเศษมงคล ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000

เปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 - 23:00 น.

สำรองที่นั่งโทร.063-215-6054

Facebook Page: บ้านสวนปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

Facebook : https://www.facebook.com/people/บ้านสวนปิ้งย่างสไตล์เกาหลี/100086208398320/