หจก. เด่นซาลาเปา “เติมบุญ ปันสุข” จัดแจกซาลาเปา สำหรับกองบุญกฐินให้กับผู้สนใจร่วมบุญ และวัดต่างๆ มากมาย

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เริ่มเข้าสู่เดือนกฐินประจำปี 2565 กันแล้ว ใครกำลังคิดเตรียมอาหารไปแจกโรงทานกันอยู่บ้าง? หรือถ้ายังคิดไม่ออก วันนี้เราขออาสาพาเหล่าผู้ใจบุญทุกท่านมาส่องอาหารแจกโรงทานรูปแบบใหม่ ไอเดียทำบุญทอดกฐินที่เข้ากับยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่ต้องการความสะดวก เรียบง่าย ที่สำคัญใครอยากออกโรงทานแต่มีทรัพย์ไม่มากพอ ขอบอกเลยว่ากิจกรรมนี้คือโอกาสทองของคุณแล้ว!

   คุณ ภัททิรา นามวงษา ประธานกรรมการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เด่นซาลาเปา ผู้ผลิตขนมจีบและซาลาเปารายใหญ่ของประเทศ นำทีม “เด่นซาลาเปา” สร้างบุญใหญ่..สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ จัดกิจกรรมแจกซาลาเปาสำหรับกองบุญกฐินให้กับผู้มีจิตเอื้อเฟื้อ และวัดต่างๆ มากมาย พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วม “เติมบุญ ปันสุข” แม้ไม่มีเงินแต่คุณเองก็สามารถออกแรงเพื่อรับมหากุศลนี้ได้ เพียงผู้สนใจติดต่อมาว่า..อยากทำโรงทาน! พร้อมส่ง ชื่อ เบอร์โทร จังหวัด และชื่อวัด ไว้ใต้โพสต์ต้นทาง คุณไก่ หรือ คุณ ภัททิรา นามวงษา ก็จะรีบติดต่อกลับทันที! เพื่อส่งซาลาเปาไปให้นั่นเอง

   โดยจากโพสต์กิจกรรมดังกล่าวได้กระแสการตอบรับจากผู้มีจิตอันเป็นกุศลอย่างล้นหลาม ทำให้มีคนเข้ามาแจ้งลงชื่อเพื่อขอรับ “ขนมจีบ ซาลาเปา” ไปจัดทำโรงทานตามวัดต่างๆ อย่างมากมาย ซึ่งทางคุณไก่ก็ได้มอบหมายให้ทีมงานเด่นซาลาเปาเป็นตัวแทนในการส่งมอบขนมแจกโรงทานส่งตรงไปยังมือผู้รับเป็นที่เรียบร้อยอย่างไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม โดยซาลาเปา 1 ลัง บรรจุ 30 แพ็ค น้ำหนัก 60 กรัม พร้อมบริการจัดส่งเอกชนฟรี! ทั่วประเทศ

   สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมกุศลทำโรงทานในครั้งนี้ ที่ถือเป็นการทำบุญอันยิ่งใหญ่ของชาวไทยพุทธ ในช่วงเทศกาลงานบุญอย่างทอดกฐิน สามารถติดต่อเข้ามาผ่านทางโพสต์ตามที่อยู่เพจข้างล่างนี้ โดยการลงรายละเอียดข้อมูลตามที่ระบุไว้ข้างต้น ง่ายๆ สะดวกสบาย แม้ไม่มีเงินก็สามารถแบ่งปันได้ แล้วพบกันครั้งหน้า..รอชมกันว่า “เด่นซาลาเปา” จะพาเราไปอิ่มท้องอิ่มบุญกันที่ไหนต่อ สำหรับโอกาสนี้สวัสดีค่ะ :)

ช่องทางการติดต่อ
E-mail : sales@densalapao.co.th , densalapao.ant@gmail.com
Tel : 061-9494429, 061-4244253, 061-1745463, 094-9714646
Inbox : m.me/densalapao
Line Official : densalapao
Shopee : shopee.co.th/den_5544
Tiktok : @densalapao_nonthaburi
Facebook : เด่นซาลาเปา
Website : www.densalapao.co.th

เปิดทำการ : วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
ที่อยู่ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด เด่นซาลาเปา 81/18 หมู่ที่ 6 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Facebook : https://web.facebook.com/DenSalapao/
LINE
: https://lin.ee/RWrH6
TikTok
: www.tiktok.com/@densalapao_nonthaburi