Dr.Dew Clinic คลินิกหมอดิว ยืนหนึ่งในอุดรธานี ใส่ใจดูแลอย่างดีโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ

Dr.Dew Clinic คลินิกหมอดิว อุดรธานี คลินิกความงามเพื่อคนที่ต้องการเสริมความมั่นใจ โดยคุณหมอผู้มีความชำนาญเฉพาะทาง ครบครันทั้งความรู้ความสามารถและประสบการณ์ตรง

ใบหน้าเป็นสิ่งดึงดูดตาสิ่งแรกยามพบกัน จึงเป็นจุดที่ควรได้รับการทะนุถนอมเป็นพิเศษเนื่องจากธรรมชาติแล้วร่างกายต้องมีการเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ร่องแก้ม ตีนกาหรือความหย่อนคล้อยก็เริ่มปรากฏให้เห็นตามวัย การดูแลแบบทั่ว ๆ ไปอาจไม่เพียงพอ จึงต้องมีการพึ่งพาเครื่องสำอางค์และหัตถการด้านความงามเพื่อเสริมจุดเด่นแก้ไขจุดด้อยเพิ่มความมั่นใจให้กลับคืนมา อีกทั้งการดูแลผิวพรรณและใบหน้าไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงามเพียงเท่านั้น แต่เป็นการพัฒนาบุคคลิกภาพโดยรวมให้ดีขึ้นได้อีกด้วย การจะเลือกที่ปรึกษาด้านความงามสักคนก็ต้องเป็นผู้ที่มีความชำนาญและโดดเด่นเป็นที่รู้จัก

ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและประสบการณ์ในธุรกิจคลินิกด้านความงาม ส่งผลให้ "คุณหมอดิว" หรือ "แพทย์หญิงชนมพรรษ์ กระแสร์" จาก Dr.Dew Clinic เป็นหนึ่งผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวอีสานให้ดูแล โดยคุณหมอดิวจบการศึกษาปริญญาตรี แพทย์ศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีความชำนาญเฉพาะทางเวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ (Preventive medicine specialist) ทั้งยังผ่านการรับรองอเมริกันบอร์ด เวชศาสตร์ชะลอวัย (American board of anti aging and regenerative medicine) ซึ่งถือเป็นเกียรติสูงสุดของวิชาชีพสะท้อนถึงการได้รับความนับถือจากแพทย์เฉพาะทางสาขาเดียวกันให้เป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง พร้อมประกาศนียบัตรเวชศาสตร์และการดูแลอีกหลายสาขาจาก Harvard University สหรัฐอเมริกา รวมไปถึงจากสมาคมเวชศาสตร์ป้องกันแห่งประเทศไทย

นอกจากความเป็นเลิศทางด้านวิชาการแล้ว คุณหมอยังสั่งสมประสบการณ์ผ่านการทำงาน ตำแหน่งทางสังคม การฝึกอบรมและรางวัลเชิดชูเกียรติอีกมากมาย อาทิ

  • แพทย์ผู้ชำนาญการ คลินิกหมอดิว
  • ผู้อำนวยการศูนย์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ Royal Life BUD โรงพยาบาลกรุงเทพอุดร
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประจำมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
  • Clerkship program at Gifu University of Medical Science, Japan
  • รางวัล คลินิกยอดเยี่ยม จัดโดย Beauty Legend Awards

นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนที่แสดงให้เห็นถึงความรอบรู้และความสามารถของ "คุณหมอดิว" นอกจากนี้คุณหมอยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้และร่วมเสวนาในศาสตร์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ทั้งงานที่จัดโดยองค์กรเอกชนและผ่านทางรายการโทรทัศน์ จะเห็นได้ว่าคุณหมอไม่เพียงได้รับความนับถือในเฉพาะสายการแพทย์เพียงเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักแก่บุคคลทั่วไป

ทำไม Dr.Dew Clinic จึงเป็นคลินิกที่ชาวอีสานไว้วางใจ

ความพิเศษของคลินิก คือ คุณหมอรักษาดูแลเอาใจใส่รายละเอียดในทุกขั้นตอน ผู้ที่มาใช้บริการจึงมีตั้งแต่นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงศิลปินดาราคนดัง ทุกเคสที่เข้ามาคุณหมอจะพูดคุยให้คำปรึกษาแบบ 1:1 พิถีพิถันคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ให้ประโยชน์สูงสุดต่อตัวผู้เข้ารับบริการ แก้ไขปัญหาผิวพรรณและบนใบหน้าด้วยความทุ่มเท ให้บริการแบบครอบคลุมครบวงจรทั้งชะลอวัย ปรับรูปหน้าไปจนถึงศัลยกรรมความงาม มาที่เดียวจบมีครบครัน นับได้ว่า Dr.Dew Clinic เป็นอีกเพชรน้ำหนึ่งแห่งวงการคลินิกด้านความงามที่รองรับการให้บริการแก่ทุกเพศทุกวัย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : Dr.dew clinic คลินิกหมอดิว อุดรธานี

Line Official : @drdewclinic (มี @ อยู่ข้างหน้า)

Website : http://dr.dewclinicudon.com/

เบอร์โทรศัพท์ : 095-656-3925

Facebook : https://th-th.facebook.com/drdewclinic/